Quảng cáo

Linh Ngọc Đàm, Xoài Non bênh Thiều Bảo Trâm chỉ trích "trà xanh" H.T

Thứ năm, 21/01/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên Instagram cá nhân của streamer Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đã bất ngờ chia sẻ story của Thiều Bảo Trâm với những caption đầy ẩn ý "trà xanh"?

Streamer Linh Ngọc Đàm và Xoài Non có lẽ là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng và đặc biệt là giới trẻ. Xoài Non hiện đang là vợ của streamer Xemesis còn Đàm Tổng là một streamer đình đám tại Việt Nam khi sở hữu một kênh Youtube lên đến gần 2.5 triệu theo dõi.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đã bất ngờ chia story của Thiều Bảo Trâm - bạn gái Sơn Tùng MTP với những dòng caption đầy ẩn ý khiến người hâm mộ vô cùng hoài nghi.

Vợ của streamer Xemesis - Hot girl Xoài Non là ai?

linh ngoc dam, xoai non benh thieu bao tram chi trich
Chia sẻ của Linh Ngọc Đàm
linh ngoc dam, xoai non benh thieu bao tram chi trich
Chia sẻ của Xoài Non

Linh Ngọc Đàm: Nghiệp quật đứa nào làm chị tôi buồn

Xoài Non: Nhân Quả sẽ đến sớm thôi Trà Xanh

Trong story của Thiều Bảo Trâm là hình ảnh một chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ "be happy sister"(tạm dịch: vui lên nhé chị gái) và không quên gắn thẻ Linh Ngọc Đàm, Xoài Ngon trong hình. 

Có vẻ như Thiều Bảo Trâm đang gặp vấn đề trong cuộc sống và Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là những người đã ở bên và chia sẻ với cô bạn gái của Sơn Tùng MPT.

Nhưng điều đặc biệt trong khi Xoài Non chia sẻ lại bức ảnh của Thiều Bảo Trâm có viết thêm cụm từ "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Một trong những điều khiến dư luận hoang mang và không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Được biết, theo cộng đồng mạng, "trà xanh" có nghĩa là nhưng là kẻ thứ 3 kiểu gian xảo, luôn tỏ ra đáng thương nhưng mưu mẹo nhiều.

Vì vậy, nhiều fan hâm mộ đang rất lo lắng cho mối quan hệ về tình cảm của cả 2 khi Sơn Tùng MPT đang được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với H.T

Và càng đáng lo hơn khi mới đây Instagram cá nhân của Thiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi Sơn Tùng MPT, không biết nguyên nhân có phải do "trà xanh" hay không khi chưa có cả 2 đều chưa lên tiếng về việc này.

Linh Ngọc Đàm tổ chức Noel: Đồng 5 nhận được 'đồ nhạy cảm'

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trà xanh tra xanh hai tu Thiều bảo trâm Linh Ngọc Đàm xoài non Sơn Tùng MPT hải tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT