Linh Ngọc Đàm tổ chức Noel: Đồng 5 nhận được 'đồ nhạy cảm'

Thứ tư, 30/12/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Trong bữa tiệc tổ chức Noel của Linh Ngọc Đàm vào ngày 22/12, rất nhiều cái tên đình đám trong làng streamer góp mặt như: PewPew, Xemesis, Xoài Non, MisThy, Quang Cuốn...

Linh Ngọc Đàm là cái tên không còn xa lạ trong giới streamer Việt Nam, cô nàng là cái tên thu hút được sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách hài hước, hóm hỉnh. Đàm tổng cũng là người có mối quan hệ rất tốt với các streamer khác.

Ngày 22/12, Linh Ngọc Đàm đã tổ chức tiệc Noel tại nhà với sự góp mặt rất nhiều streamer nổi tiếng như: Pewpew, MisThy, Xoài Non, Xemesis... Tất cả đều phải mang theo một món quà và tham gia trò chơi nếu muốn mang lộc về.

Vợ của streamer Xemesis - Hot girl Xoài Non là ai?

Mọi người sẽ phải lăn lon bia vào những mốc, vạch đã định sẵn và sẽ nhận được những món quà tương ứng. Rất nhiều streamer nhận được những món quà thú vị nhưng đặc biệt nhất vẫn phải là Đồng V - Game thủ Liên Quân Mobile.

Đồng 5 háo hức với món quà của mình
Món quà cực kì bất ngờ của Đồng V

Sau lượt chơi của mình, Đồng 5 đã nhận được một số đồ dùng của phụ nữ, cụ thể là một bộ quần áo cosplay người phục vụ nữ. Món quà mang đến rất nhiều tiếng cười trong buổi tiệc của Đàm Tổng và khiến cho Đồng V đỏ mặt vì ngượng.

Hình ảnh một số món quà khác được những trong buổi tiệc của Linh Ngọc Đàm mà các streamer khác "lăn được".

Xoài Non nhận được món quà Pewpew mang đến
Món quà mà MisThy nhận được
Quà của PewPew

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Ngọc Đàm Pewpew Xoài Non Đồng 5 Xemmesis MisThy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT