Độ Mixi tổ chức Ao Làng AllStar PUBG

Thứ tư, 30/12/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 30/12 tới đây, Ao Làng AllStar PUBG chính thức khởi tranh với sự góp mặt của hàng loạt streamer nổi tiếng như các thành viên của Refund Gaming, Boman và Mimosa.

Ngày 30/12, Ao Làng AllStar PUBG chính thức trở lại với người hâm mộ. Nếu là những khán giả lâu năm của Độ Mixi thì có lẽ cũ từ "Giải Ao Làng" không còn xa lạ gì khi streamer này liên tục tổ chức những giải đấu cho mọi người với phần thưởng cực kì hấp dẫn.

Ao Làng AllStar PUBG cũng không phải ngoại lệ khi theo những thông báo mới nhất trên fanpage của Độ Mixi thì giải thưởng lần này cũng cực kì giá trị, lên đến 12 triệu và mini game vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể:

Ao Làng AllStar, chỉ một đêm duy nhất.

Sự trở lại của Refund Gaming cùng các team PUBG hàng đầu Việt Nam, tranh tài với tinh thần giao lưu cọ vào nhau là chính cùng 3 thể thức:

- Solo: 3 triệu (top kill: 1 triệu)

- Duo: 6 triệu (top kill: 2 triệu)

- Squad: 12 triệu.

Đồng hành cùng 3 trận đấu trên bản đồ Erangel là 3 Caster Độ Mixi, Bomman và Mimosa hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một giải đấu PUBG đúng chất Ao Làng.

Theo dõi ngay tại Nimo.tv/mixi vào 22:00 ngày 30/12/2020, xem giải và có cơ hội rút thăm trúng thưởng ngay trên Nimo với nhiều phần quà hấp dẫn như điện thoại Oppo Reno 4, tai nghe bàn phím chuột Corsair và 40.000 kim cương GA xuyên suốt giải đấu.

Giải đấu được tổ chức bởi MixiGaming, NimoTV và 500Bros.

Chúc các bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ cùng Ao Làng AllStar 2020.

Ngoài sự xuất hiện của các thành viên Refund Gaming và Độ Mixi, giải đấu còn có sự góp mặt của Caster Bomman và Mimosa. Cả 2 cũng đều là những streamer nổi tiếng và có chuyên môn cực cao với tựa game PUBG.

Độ Mixi là ai? Streamer được yêu thích nhất Việt Nam

Độ Mixi bị Ngọc Trinh 'dìm hàng' tại Unboxing Show

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Ao Làng AllStar PUBG PUBG giải ao làng Bomman Mimosa mimosa chu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT