Low G và Nam Blue góp giọng trong MV NEXTGEN của PUBG Mobile

Thứ hai, 20/09/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Rapper Low G, streamer Nam Blue, MC Thảo Trang và hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng khác trong cộng đồng PUBG Mobile đã góp giọng trong MV mới.

Mới đây, tựa game PUBG Mobile đã cho ra mắt MV rap battle mới mang tên NEXTGEN như một hoạt động nhằm quảng bá cho giải đấu PMPL VN S4 diễn ra từ ngày 17/9 - 19/9.

Trong MV, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những cái tên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng PUBGM như Nam Blue, MC Thảo Trang, ABCT36 Gaming, Huy Gà, Easy As Pie, Mốc, Shine Like Diamond, Pikang. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của một rapper nam vô cùng đình đám ở thời điểm hiện tại là Low G.

Được biết, Low G tên thật là Nguyễn Hoàng Long, sinh ngày 23/7/1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh là một dancer, rapper nổi tiếng trong cộng đồng Underground và từng tham gia hợp tác cùng tựa game Liên Quân Mobile trong 2 sản phẩm Chơi không?Lane nào bá nhất.

low-g-va-nam-blue-gop-giong-trong-mv-nextgen-cua-pubg-mobile-1

Với chất giọng trầm đầy lôi cuốn cùng cách chơi chữ, punchline cực kỳ chất, các sản phẩm âm nhạc của Low G rất được ưa chuộng bởi cộng đồng game thủ, và lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Màn trình diễn chói sáng của Low G có lẽ chính là điểm sáng lớn nhất trong MV NEXTGEN. Những cái tên khác thành thật mà nói đều không quá ấn tượng, nhất là khi bị đặt cạnh một rapper chuyên nghiệp.

Tuy nhiên công bằng mà nói thì với các "rapper không chuyên" và thậm chí là bất đắc dĩ thì biểu diễn như vậy cũng đã là không quá tệ. Streamer Nam Blue có một màn debut rap khá tròn vai và nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ fan club đông đảo, trong khi tuyển thủ Shine Like Diamond lại tỏa sáng hơn hết nhờ khả năng gieo vần đỉnh cao.

low-g-va-nam-blue-gop-giong-trong-mv-nextgen-cua-pubg-mobile-2
Nam Blue được các fan khen hết lời

Dưới phần bình luận, hầu hết người xem đều tỏ ra vô cùng thích thú trước màn collab giữa rapper chuyên nghiệp với các tuyển thủ / streamer nổi tiếng trong cộng đồng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm âm nhạc lần này:

  • "Low g thách đấu đi smurf rank đồng :)"
  • "Low G mãi đỉnh, bài này cháy quá <3"
  • "Tuyệt vời lắm nghe. Streamer kết hợp cùng tuyển thủ rap. Đỉnh"
  • "Thu âm tại nhà mà chất như vậy thì quá đỉnh"

Free Fire: Lê Bống gây bất ngờ khi khoe giọng trong MV Bài Ca Gút Chóp

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
low g nam blue mv pubg mobile nextgen streamer rapper
Xem thêm
TIN NỔI BẬT