Liên Quân Mobile: SGP lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2021

Thứ hai, 08/11/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Saigon Phantom đã lên ngôi vô địch giải đấu Liên Quân Mobile ĐTDV Mùa Đông 2021 sau khi thắng VGM với tỷ số 4-3.

Ngày 7/11 vừa qua, trận chung kết của giải đấu ĐTDV Mùa Đông 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển SGP và VGM. Sau 7 ván đấu đầy căng thẳng và kịch tính, SGP đã xuất sắc đánh bại đối thủ và lên ngôi vô địch với tỷ số chung cuộc 4-3.

Saigon Phantom là nhà vô địch ĐTDV Mùa Đông 2021
Saigon Phantom là nhà vô địch ĐTDV Mùa Đông 2021

Với chiến thắng này, Saigon Phantom đã bỏ túi cho mình 900 triệu đồng tiền thưởng cùng rất nhiều phần quà giá trị khác dành riêng cho nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, các khán giả của Liên Quân Mobile cũng phải dành rất nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển VGM với màn trình diễn chói sáng của họ trong vòng Playoffs.

Những chàng trai của VGM đã đi một hành trình rất dài để đến được vòng chung kết, vượt qua cả hai ông lớn của nền LQM Việt Nam là Team Flash và BOX Gaming.

Liên Quân Mobile: SGP lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông 2021 86427

Mặc dù bị dẫn trước 2-0, những chú đại bàng VGM vẫn thi đấu rất ngoan cường, liên tục lật kèo thành công và kéo trận đấu tới tận ván 7 đầy nghẹt thở và kịch tính.

Với những gì mà VGM đã thể hiện trong trận chung kết vừa qua, họ xứng đáng có được sự tôn trọng của toàn thể cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SGP vô địch SGP ĐTDV Mùa Đông 2021 đấu trường danh vọng dtdv giải đấu lqm liên quân mobile saigon phantom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT