KT Blank: 'Ván đấu thứ 3 với T1 là trận thua khiến tôi ân hận nhất'

Thứ tư, 07/07/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Người Đi rừng của KT - Blank đã có màn trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc về tình hình của cả team ở thời điểm hiện tại

Trong tuần thi đấu thứ 4 thuộc khuôn khổ giải đấu LCK mùa hè 2021, KT Rolster đã xuất sắc đánh bại Fredit BRION với tỷ số 2-0. Đây là trận thắng vô cùng quan trọng đối với đội tuyển LMHT này, giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng về một tấm vé tham dự giải đấu CKTG 2021.

Sau trận đấu, người Đi rừng của KT - Blank đã có màn trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc về tình hình của cả team ở thời điểm hiện tại.

KT Blank: 'Tôi đã khóc rất nhiều khi bị loại khỏi đội hình chính'
Blank đã tham gia trả lời phỏng vấn

PV: Các trận thắng của KT luôn kết thúc với tỷ số 2-0, trong khi các trận thua thì luôn phải kéo dài tới ván đấu thứ 3. Bạn nghĩ sao về điều này?

Blank: Chúng tôi đã mất tập trung tại những ván đấu thứ 3. Vấn đề này đã được phản ánh nhiều rồi và cả team đang cố gắng cải thiện.

PV: Có vẻ như mỗi khi KT lao vào hang Baron, trận đấu lại hoàn toàn đảo chiều (theo hướng bất lợi cho các bạn) đúng không?

Blank: Đây là một trong những vấn đề lớn nhất của team và chúng tôi vẫn đang khắc phục nó. Chúng tôi cho rằng nguyên nhân là do việc timing Baron không tốt.

Pin on League of Legends
KT đã timing Baron không tốt

PV: Bạn có thể chia sẻ thêm về lựa chọn Lissandra trong game đấu đầu tiên được không?

Blank: Người chơi đường giữa của chúng tôi (Dove) có một bể tướng rất rộng, và anh ấy chơi cực hay nên tôi không có gì phải lo lắng cả.

Đội hình Lissandra DTCL TFT mùa 5 mạnh nhất
Dove có thể đánh tốt nhiều vị tướng, bao gồm Lissandra

PV: Kể cả trong những trận thua thì người hâm mộ vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của KT. Vậy trận thua nào đã khiến bạn ân hận nhiều nhất?

Blank: Đó là game 3 trận đấu với T1. Chúng tôi đã thua bởi mắc quá nhiều sai lầm. Tuy nhiên sau trận đấu, chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học và cảm thấy vui vì mình vẫn còn không gian để tiến bộ.

Blank – Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1, sẽ sang thi đấu tại giải LJL của  Nhật Bản trong giải Mùa Hè 2019 - Liên Minh 360
Blank từng là thành viên của T1 trong những ngày tháng huy hoàng

PV: BRO đã thay thế người Đi rừng của họ trong game 2. Bạn có thể so sánh hai người chơi này không?

Blank: Tôi nghĩ UmTi chơi an toàn hơn trong khi Chieftain hổ báo hơn một chút, vậy nên tôi đã phải điều chỉnh theo lối chơi của họ.

PV: Bạn có muốn nói điều gì trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn không?

Blank: Tôi thực sự mong muốn được tham gia giải đấu CKTG vào năm nay. Tôi muốn đền đáp những tình cảm mà fan đã dành tặng cho cả đội bằng cách đạt được mục tiêu này.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blank kt lck mùa hè 2021 t1 tin lmht tin esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT