HOT: Bang, Wolf và Blank chính thức rời SKT T1

Thứ ba, 20/11/2018 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ không còn là tin đồn nữa, nay bộ đôi đường dưới huyền thoại của SKT T1 sẽ chính thức ra đi cùng với đó là Blank tuyển thủ đi rừng của SKT cũng sẽ tạm biệt đội hình.

Theo thông tin chính thức từ các nhà truyền thông của SKT T1 cách đây vài giờ về việc chuyển nhượng của đội hình SKT T1 trước thềm mùa giải 2019. Mà cái điều người hâm mộ lo ngại và phỏng đoán nhiều nhất đã xảy ra, 3 thành viên chủ chốt của SKT cũng là 3 thành viên đã giúp một phần không nhỏ trong việc giành được chức vô địch 2 năm liền nay đã chia tay đội tuyển đó là : Bang - Wolf - Blank

Trong đó người đầu tiên lên tiếng trước cánh truyền thông báo chí chính là Bang - xạ thủ của SKT, anh chàng này đã đăng tải lên Twitter cá nhân của mình về việc chia tay fan hâm mộ trên toàn thế giới bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh và theo những thông tin đó anh chàng này cũng xác nhận rằng sẽ không còn là thành viên của SKT ở mùa giải 9.


Cùng với sự ra đi của Bang - Wolf - Blank thì cả Untara, Thal, Blossom và cả Pirean cũng chính thức rời khỏi SKT. Và đến thời điểm hiện tại chỉ còn lại Faker - Effort - Leo là 3 thành viên còn trụ lại và đã đáo hạn hợp đồng với SKT. Nhưng tuy nhiên SKT lại chưa có thông báo gì về tương lai của 3 thành viên cuối cùng này.


Những ngày vừa qua người hâm mộ đã có những tin đồn về việc ra đi của Bang và Wolf nhưng một số fan hâm mộ đều không muốn điều đó xảy ra và muốn bộ đôi đường dưới huyền thoại này sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình SKT trong mùa giải mới nhưng có lẽ SKT đã làm cho fan hâm mộ thất vọng. Vì vậy những thông báo như tiếng sét đánh xuống người hâm mộ về sự ra đi này, đội hình huyền thoại của SKT nay còn mỗi Faker - một tuyển thủ đã hết hạn hợp đồng và tương lai của tuyển thủ này còn đang là một dấu hỏi lớn tới người hâm mộ trên toàn thế giới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht mua 9 skt bang wofl blank tin chuyen nhuong bang chinh thuc roi skt tuong lai cua faker faker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT