LMHT: Vinh danh sẽ cho thêm điểm DNG sau mỗi trận xếp hạng tại mùa giải 9

Thứ hai, 19/11/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games vừa chia sẻ những thay đổi về các trận đấu xếp hạng, cách tính điểm mới cùng với những thay đổi lớn đáng chú ý trong mùa giải 2019.

Hệ thống xếp hạng chính là thay đổi lớn nhất mà Riot Games cập nhật cho mùa giải 2019. Bên cạnh việc xuất hiện thêm 2 bậc đoàn mới là Sắt và Đại Cao Thủ thì hành trình cày leo xếp hạng của bạn ở mùa giải sau sẽ có rất nhiều thay đổi:

Người chơi bậc Cao Thủ, Thách Đấu sẽ có hệ thống số trận riêng. Bạn có thể giữ tối đa 10 trận xếp hạng với mỗi game bị loại bỏ hằng ngày. Nếu DNG về mốc 0, bạn sẽ mất DNG cho đến khi bạn bắt đầu tích trận trở lại.

- Ở bậc Cao Thủ trở lên khi bị thua 10 trận xếp hạng liên tiếp sẽ bị tụt rank

Từ giờ mỗi rank sẽ có 4 bậc, mỗi bậc 100 DNG như thường lệ. Bạn có thể bị hạ DNG thêm nếu bạn bị tố cáo vi phạm. Ngược lại số vinh danh sẽ cho thêm DNG cho bạn mỗi trận.

- Theo đó hệ thống Tự Chọn Vị Trí (Auto-fill) trong xếp hạng vẫn sẽ được giữ nguyên trong năm 2019, nhưng có thêm nhiều ưu đãi về điểm nhóm giải và leo hạng cho những người bị xếp đánh những vị trí không mong muốn. Riot Games đã có những điều chỉnh thích hợp, nếu thắng ở vị trí mà bạn không mong muốn Riot sẽ chuyển một phần điểm nhóm giải được cộng của trận thắng đó cho vị trí chính của bạn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>LMHT: Những sự kiện đáng chú ý cuối năm 2018

>>>LMHT chuẩn bị ra mắt tướng mới và thay đổi giao diện cho client

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT Tiền Mùa Giải 2019 Tiền Mùa Giải 9 Xếp Hạng mùa 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT