LMHT: Những vị tướng được làm lại thành công nhất của Riot Games trong năm 2018

Thứ bảy, 17/11/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Có những vị tướng đã quá lâu đời và hầu như không được ai sử dụng. Thấy vậy, Riot đã quyết định làm lại toàn bộ kỹ năng cho những vị tướng đấy và nhận được những thành công ngoài mong đợi.

Nội dung chính

1. Swain

Giờ đây Nguyên Soái Noxus đã không còn hàng tá kĩ năng dễ chơi như trước nữa, bạn sẽ cần khéo léo hơn, kèm theo đó là một chút tính toán mới có thể sử dụng được hết sức mạnh của Swain. Với những cơ chế hoàn toàn mới lạ của mình, thời gian đầu tỉ lệ thắng của Swain thấp một cách thảm hại. Sau đó nhờ những lần điều chỉnh của Riot, giờ đây Swain đã trở nên ổn định và có một chỗ đứng vững chắc trong Đấu Trướng Công Lý. Năm 2018, ở các giải đấu chuyện nghiệp, Swain xuất hiện cả ở đường trên, đường giữa và đường dưới.

2. Irelia

Người chơi Irelia giờ đây cần nhiều khéo léo và tinh tế hơn hẳn, nếu như họ làm được điều đó, cô nàng sẽ mạnh hơn trước rất nhiều. Chiêu thức duy nhất được giữ lại là Q – Đâm Kiếm, kỹ năng làm nên tên tuổi của Irelia, còn lại được thay đổi hoàn toàn. Ngay sau khi được làm lại, Irelia trở nên quá mạnh và xuất hiện trong mọi trận đấu. Là một chất tướng với rất nhiều sát thương, thế nhưng cô nàng lại có thêm cả khả năng tiếp cận xuất sắc lẫn gây hiệu ứng khống chế trên diện rộng. Rất nhiều những lần giảm sức mạnh đã được tung ra để khắc phục điều đó, hiện giờ tình hình đã tạm ổn và Irelia chỉ còn thực sự mạnh trong tay những người chơi có nhiều kỹ năng.

3. Aatrox

Hướng đi của Riot là tạo ra một Quỷ Kiếm Darkin: khát máu, mạnh mẽ và siêu ngầu. Điều này có vẻ như đã trở thành hiện thực, giờ đây Aatrox không còn là một đấu sĩ thiên về đánh tay đôi và phụ thuộc hoàn toàn vào những đòn đánh thường như trước nữa. Hắn ta trở nên mạnh mẽ hơn, nguy hiểm hơn cả ở trong giao tranh tổng nhờ bộ chiêu thức mới có đầy đủ cả hiệu ứng khống chế và sát thương trên diện rộng của mình.

4. Akali

Dưới đây là những gì mà người chơi nhận xét về Akali với danh hiệu mới Sát Thủ Đơn Độc:

- Tạo hình, hoạt ảnh, lối chơi hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

- Cần nhiều kỹ năng hơn tuy nhiên vẫn không quá khó để có thể sử dụng, master thì lại là một vấn đề khác.

- Bom Khói (W) là kĩ năng gây khó chịu bậc nhất trò chơi vào gây quá nhiều sự ức chế cho đối thủ.

Tính đến nay cô nàng xăm trổ này đã phải đón nhận rất nhiều những lần giảm sức mạnh của Riot.

5. Nunu & Willump

Trong tất cả những dự án làm lại tướng của Riot, có lẽ Nunu & Willump gây được nhiều sự chú ý hơn cả. Với tạo hình mới đầy ngộ nghĩnh và dễ thương đi kèm cùng bộ kỹ năng như bước ra từ trong những bộ phim hoạt hình của Walt Disney, nhiều người đưa ra nhận xét: nếu chỉ tính riêng về mặt hình ảnh, đây rõ ràng là dự án làm lại tướng thành công nhất từ trước đến giờ của Riot.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả

>>>LMHT: Top những tướng đường trên mạnh nhất phiên bản 8.22

>>>LMHT: Chi tiết bậc xếp hạng mùa giải 2019

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại LMHT League of Legend Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT