LMHT: Bài hát ‘POP/STARS’ của K/DA đạt top 1 BXH Billboard

Thứ năm, 15/11/2018 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất hiện vô cùng hoành tráng tại lễ khai mạc trận chung kết CKTG 2018 vừa qua, nhóm nhạc K/DA đã để lại được ấn tượng vô cùng sâu sắc đến toàn thể người hâm mộ LMHT.

POP/STARS do nhóm nhạc K/DA thể hiện đã leo lên chiếm lấy vị trí số một trên BXH World Digital Song Sales của Billboard – hạng mục nhạc kỹ thuật số bán chạy nhất – theo thông báo chính thức của công ty vào hôm kia (13/11).

Nhóm nhạc K/DA - sự hợp tác giữa những nghệ sỹ "bằng xương bằng thịt" gồm Madison Beer, (G)I-DLE và Jaina Burns – đã thu hút 58triệu người xem video ca nhạc trên YouTube và đang tiếp tục cho thấy sự nổi tiếng trên các BXH của Billboard.

POP/STARS - hiện đang đứng thứ 10 trên BXH Pop Digital Song Sales – hạng mục nhạc Pop kỹ thuật số bán chạy nhất. Trong khi đó, ở BXH World Digital Song Sales của Billboard, bao gồm tất cả những bài hát có tầm ảnh hưởng quốc tế, ca khúc này đang chiếm lĩnh ngôi vị dẫn đầu khi có sự góp giọng của hai nữ ca sỹ K-Pop cùng hai nghệ sỹ Mỹ.

Đây là lần đầu tiên họ có tên trên BXH World Digital Song Sales, Billboard nhấn mạnh. Và nếu chúng ta tính cả những Akali. Ahri, Evelynn hay Kai’Sa thì đây cũng là lần đầu tiên các vị tướng của LMHT có được vinh dự này.

Trước khi ra mắt POP/STARS, Riot đã giới thiệu tới fan hâm mộ toàn cầu bài hát Rise do The Glitch Mob, Mako và The Word Alive thể hiện. Tuy rất được người chơi LMHT yêu thích, nhưng rõ ràng nó không thể haybằng POP/STARS.

Dù sao, đây cũng được coi là một khởi đầu tốt khi âm nhạc kết hợp hài hòa với eSports. Riot đã từng nói với Billboard rằng họ hy vọng "nhìn thấy công ty tung ra thêm nhiều thể loại âm nhạc trong tương lai".

>>>MV "POP/STARS" của K/DA phá kỷ lục lượt xem trên Youtube

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CKTG 2018 POP/STAR RISE RIOT K-POP K/DA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT