MV "POP/STARS" của K/DA phá kỷ lục lượt xem trên Youtube

Thứ ba, 06/11/2018 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tính đến thời điểm hiện tại là chưa đến 3 ngày, lượng người xem MV "POP/STARS" đã lên tới con số 15,6 triệu view, đây là một con số cực kỳ bất ngờ với tất cả người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới và cả Riot Games.

Tình từ thời điểm ra mắt đến nay, MV "POP/STARS" đã đạt được 15,6 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là ca khúc đầu tay của K/DA - nhóm nhạc K-POP ảo được tạo nên bởi Riot Games. "POP/STARS" được ra mắt vào ngày 3/11, và trình diễn ngay tại buổi lễ bế mạc CKTG 2018.

Nhóm K/DA gồm những vị tướng: Kai'sa, Akali, Ahri và Evelynn. Những vị tướng này trong game đều sở hữu trang phục K/DA. Những ca sĩ đã đóng góp công sức tạo nên MV này gồm 2 ca sĩ nhạc Pop Âu Mỹ Madison Beers và Jaira Barns kết hợp cùng 2 thành viên nhóm K-POP (G)I-DLE là Cho "Miyeon" Mi-yeon và Jeon "Soyeon" So-yeon. Madison Beers và Jaira Barns lồng tiếng cho Evelynn và Kai'Sa, trong khi đó Miyeon và Soyeon lồng tiếng cho Akai và Ahri.

Vào buổi lễ bế mạc CKTG 2018, 4 ca sĩ nóng bỏng trong nhóm skin K/DA bước ra ngoài đời thực. Những Ahri, Kai’Sa, Evelynn hay Akali trong trang phục K/DA đã cùng biểu diễn với 4 ca sĩ nói trên và thực hiện những màn vũ đạo vô cùng thành thục. Khiến toàn bộ khán giả vô cùng ấn tượng.

Cùng thưởng thức K/DA - POP/STARS

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả

>>>LMHT: Top 5 vị tướng hợp meta đi rừng mạnh nhất phiên bản 8.21

>>>LMHT: Những điều thú vị về nhóm nhạc K/DA xuất hiện tại CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT K/DA MV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT