LMHT: Top 5 vị tướng hợp meta đi rừng mạnh nhất phiên bản 8.21

Thứ hai, 05/11/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian tới nếu LMHT không có gì thay đổi thì 5 vị tướng dưới đây sẽ có sức mạnh vượt trội so với số còn lại trong danh sách các tướng đi rừng, có thể dễ dàng thay đổi cục diện trận đấu.

5.Taliyah

Taliyah là vị pháp sư hiếm hoi trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho vị trí đi rừng, nhờ vào khả năng dọn dẹp quái rừng vô cùng nhanh và tốc độ di chuyển vô cùng linh hoạt do nội tại. Chiêu cuối của vị tướng này được đánh giá vô cùng mạnh và hữu dụng nhất trong LMHT, không chỉ phân vùng trong quá trình hỗ trợ đồng đội mà còn có lợi thế lớn khi lấy bất kì những mục tiêu lớn ở giai đoạn đầu trận đấu. Nhờ meta rừng không có biến động nên Taliyah sẽ vô cùng lợi hại khi được lựa chọn cho vị trí đi rừng.

4.Nocturne

Vị tướng này sở hữu lượng sát thương vô cùng lớn với lối lên trang bị sát lực có thể hạ gục chủ lực đối phương trong nháy mắt. Với chiêu cuối của mình, Nocturne có thể lao vào đội hình địch ở bất cứ giai đoạn nào của trận đấu. Khi chơi ở chế độ Xếp Hạng thì người chơi sẽ gặp rất nhiều khó khăn với những vị tướng lao vào áp sát như Nocturne, vì thế vị tướng này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những ai có lối chơi hổ báo.

3.Lee Sin

Nhờ có sự cơ động cao, vị tướng này có thể thoải mái ra vào những pha giao tranh một cách dễ dàng, sự kết hợp các chiêu tức vô cùng đa dạng sẽ giúp ích rất nhiều cho Lee Sin từ việc mở giao tranh, phá giao tranh hay thậm chí có thể cô lập và ám sát kẻ thù. Nếu tận dụng tốt những lợi thế và khai thác toàn bộ sức mạnh của vị tướng này thì đây sẽ là quân bài vô cùng lợi hại.

2.Xin Zhao


Vị tướng này giờ đây được các tuyển thủ chuyên nghiệp vô cùng ưa chuộng, nhờ có sát thương cao ở giai đoạn đầu trận và dễ dàng giành được chiến thắng trong những kèo đấu tay đôi. Nhờ độ cơ động của kỹ năng E (Can Trường) khiến cho Xin Zhao có thể dễ dàng áp sát đối phương, không những thế chiêu cuối còn mang lại rất nhiều lợi thế cho đồng đội có thể dễ dàng tiêu diệt những tướng địch đứng sâu ở tuyến sau cũng như chặn sát thương đến từ các tướng đánh xa.

1.Kha'Zix

Với lượng sát thương gây ra vô cùng khủng khiếp nhất là những mục tiêu đơn lẻ thì Kha'Zix chính là nỗi khiếp sợ với kẻ thù. Đặc biệt, nhờ chiêu E – Nhảy, Kha’Zix có độ cơ động tuyệt vời, giúp hắn ta có thể thoải mái lao ra ám sát con mồi trong chớp mắt sau đó rút lui một cách dễ dàng. Với tỉ lệ sức mạnh công kích cộng thêm từ nội tại được tăng từ 0.2 lên 0.4, đồng thời khả năng làm chậm của Gai Hư Không (W) được tăng thêm 20% khi không bị cô lập và 10% khi cô lập. Trong hai buff này, việc khả năng làm chậm được gia tăng là buff đáng chú ý nhất, giúp Kha’Zix leo lên đầu bảng top tướng rừng mạnh nhất thời điểm hiện tại.

>>> LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa cực mạnh phiên bản 8.21

>>> Top 5 vị tướng được ưa thích tại mùa 8

>>> Top 5 tướng có thể hủy diệt Rank ở mùa 2019

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Meta Kha'Zix LeeSin Xin Zhao Taliyah Nocturne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT