LMHT: Hướng dẫn đi rừng hiệu quả dành cho người chơi thiếu kinh nghiệm

Thứ sáu, 02/11/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn không bị lạc lối trong chính khu rừng của mình, đôi khi với kinh nghiệm này có thể làm cho bạn lật kèo khi đang thua thiệt so với rừng đối phương.

1.Tập trung ưu tiên cho khu vực đang thắng đường

Nếu như bạn là người đi rừng thiếu kinh nghiệm hoặc đang thua thiệt rất nhiều so với rừng đối phương thì không nên di chuyển lên những khu vực đồng đội đang bị đè đường vì khả năng cao bạn và người đồng đội sẽ nhận lấy thất bại. Thay vào đó bạn nên tập trung vào những khu vực đang thắng đường, việc đó sẽ giúp cho bạn lấy được những mạng hỗ trợ hoặc may mắn hơn là bạn sẽ kết liễu được đối thủ. Sau đó có thể nhắm đến các mục tiêu lớn hơn như hỗ trợ đồng đội lấy đi những trụ của đối phương, và tiếp tục chuyển sang những khu vực đường khác.

2.Lấy những bùa lợi Rồng

Bùa lợi từ rồng mang lại rất nhiều lợi ích, mỗi con rồng nguyên tố nào cũng ít nhiều đem lại lợi thế nhất định bạn và những người đồng đội. Thời điểm tốt nhất để ăn Rồng là khi bạn biết chắc người đi rừng đối phương đang ở quá xa (chẳng hạn như trên Top), vừa biến về hoặc vừa bị hạ gục. Đồng thời, bạn cũng nên chắc chắn rằng đồng đội của bạn đang trong tình huống có thể sẵn sàng trợ giúp một khi cần thiết.

3.Lấy được Sứ Giả Khe Nứt

Đây là một trong những mục tiêu tuyệt vời sẽ giúp ích rất nhiều cho đội của bạn. Sử giả khe nứt có khả năng giảm áp lực cho một khu vực đi đường cực kì tốt, nếu sử dụng hợp lý có thể lấy đi 1-2 trụ địch kiếm về cho bản thân và đồng đội lượng lớn vàng. Để ăn được bùa sứ giả là một nhiệm vụ không hề đơn giản, để nhanh chóng bạn cần phải có được sự hỗ trợ từ phía những người đồng đội ở gần.

4.Tránh việc cướp rừng

Có rất nhiều lí do để bạn không nên cướp rừng và chọn lối chơi an toàn. Nếu bạn di chuyển sang khu vực rừng đối phương mà họ đã tiêu diệt hết quái rừng thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian. Thời gian đó bạn nên kiểm soát tài nguyên rừng của mình và di chuyển các khu vực để hỗ trợ đồng đội của mình. Một lí do nữa bạn không nên cướp rừng đó là nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì sẽ rất khó có cơ hội chiến thắng khi đụng mặt với rừng đối phương. Việc cướp rừng khi đang bị bỏ lại phía sau là quá mạo hiểm và mất nhiều hơn được.

5.Cắm mắt

Rừng đối phương có thể sang cướp tài nguyên của bạn bất cứ lúc nào, vì vậy bạn nên dọn dẹp bãi quái rừng của mình thật nhanh chóng. Và để ngăn chặn hành động cướp rừng của đối phương, bạn nên kiểm soát lượng tầm nhìn thật cẩn thận tất cả các ngóc ngách có thể tiến vào được khu rừng của bạn. Để thực hiện điều này, hãy cố gắng ăn Cua Kì Cục, nó không chỉ giúp bạn kiểm soát tầm nhìn hai bên sông mà còn đem lại một lượng lớn vàng và kinh nghiệm.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất về LMHT đến độc giả.

>>> LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa cực mạnh phiên bản 8.21

>>> Top 5 tướng có thể hủy diệt Rank ở mùa 2019

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Hướng Dẫn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT