Ngôi đền huyền thoại khắc tên IG ở CKTG LOL 2018

Thứ bảy, 03/11/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Tổng kết Chung Kết CKTG 2018 Fnatic vs Invictus Gaming: IG đã có ngày thi đấu vô cùng xuất thần, The Shy thi đấu quá xuất sắc và FNC bị hủy diệt hoàn toàn.

Ván 1: IG hoàn toàn áp đảo FNC trong ván đấu đầu tiên tại trận chung kết CKTG 2018

Sau 10p thi đấu thì chiến công đầu mới xuất hiện và đã thuộc về IG. Cap trận đấu này được chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng, luôn có từ 2 đến 3 người ra khu vực đường giữa để bắt anh. Chỉ trong ngắn ngủi 8p thi đấu tiếp theo IG đã giành được vô số lợi thế trước FNC. Ngoài phút 20, IG đã có con Baron đầu tiên của trận đấu. FNC hoàn toàn bất lực không thể chống đỡ được những cuộc tấn công của IG. Jackeylove kết thúc ván đấu đầu tiên với một pha Quadrakill vô cùng đẹp mắt.

Highlight của trận đấu

Ván 2: The Shy hủy diệt hoàn toàn FNC

Không khác gì ván đấu đầu tiên, IG có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Lần này họ tấn công thẳng vào vị trí của Bwipo, tất cả tầm nhìn và giao tranh nhỏ lẻ IG đều làm tốt hơn FNC rất nhiều. Những lợi thế càng ngày càng cách biệt, FNC đã rất cố gắng phản kháng lại. Họ câu kéo ăn được Baron nhưng bị quét sạch và phải trả giá bằng một nhà lính. Irelia trong tay The Shy quá khỏe và không ai có thể cản anh ta lại. Dù Rekkles và Cap đã vô cùng cố gắng nhưng không thể cứu được trận thua thứ 2 của FNC.

Highlight của trận đấu

Ván 3: Trận chung kết CKTG 2018

Không còn gì để mất, Fnatic khởi đầu trận đấu tốt hơn IG. Họ chủ động giao tranh mà không ngần ngại. IG cũng không tụt lại quá sâu, họ đáp trả FNC bằng tất cả những gì mình có. Nhưng với kỹ năng cá nhân vượt trội, IG lại vươn lên dẫn trước FNC. Khi IG quyết định ăn Baron, FNC đã cướp thành công và kéo lại thế trận giúp cân bằng. Nhưng vẫn không thể thay đổi được khi The Shy đánh quá hay, IG tiến thẳng vào nhà chính và đánh bại FNC. IG chính thức lên ngôi vô địch CKTG 2018.

Highlight của trận đấu

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Fnatic Invictus Gaming FNC IG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT