LMHT: Top những tướng đường trên mạnh nhất phiên bản 8.22

Thứ bảy, 17/11/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Những vị tướng đầu sĩ đang làm mưa làm gió tại khu vực đường trên tại phiên bản 8.22 này. Hãy cùng xem qua những tướng mạnh nhất thời điểm hiện tại đi đường trên nhé.

1. Viktor

Viktor đã bị giảm sát thương cơ bản của chiêu Q, nhưng dường như đó không phải là yếu tố chính khiến cho hắn ta quá bá đạo ở Đường Trên. Thứ đáng sợ hơn của Viktor Tay Băng chính là việc hắn có khả năng tạo giáp quá mạnh mỗi 2 giây, và rất khó để những vị tướng Đường Trên khác đánh nhau tay đôi thắng được Viktor. Ngoài ra, với việc chiêu Q giúp Viktor có thêm tốc độ di chuyển và kết hợp với Tay Băng thì các tướng cận chiến chỉ biết đau đớn chịu thả diều tới chết.

2. Aatrox

Khả năng gây sát thương của Aatrox giờ đã không còn quá bá đạo như trước, nhưng về cuối trận thì những cú quật Q của hắn ta vẫn gây quá trời sát thương trên diện rộng. Những ai không có kinh nghiệm cũng rất khó để đối đầu được với Aatrox trong giai đoạn đầu vì hắn ta dù là tướng cận chiến nhưng lại có bộ kĩ năng vừa dọn lính và vừa cấu rỉa rất khó chịu.

3. Urgot

Urgot đã vô cùng mạnh mẽ từ nhiều phiên bản trước, nhưng vẫn chưa có bất kỳ một động thái giảm sức mạnh nào đến từ Riot. Có lẽ vì Riot thấy thương cho Urgot trước kia đã bị hắt hủi quá lâu nên giờ họ cho hắn thỏa sức lộng hành một thời gian. Nhưng rất có thể trong ngay khi bước vào phiên bản tiền mùa giải 2019. Urgot sẽ ngay lập tức bị giảm sức mạnh.

4. Irelia

Đợt giảm sức mạnh gần đây của Irelia cũng là khá nhẹ nhàng khi thứ duy nhất cô mất đi là 5 tốc độ chạy cơ bản, và điều đó đương nhiên chẳng thấm tháp quá nhiều với một vị tướng cơ động như Vũ Kiếm Sư. Dù đã bị giảm sức mạnh nhiều lần nhưng khả năng gây sát thương của Irelia vẫn còn rất bá đạo, cộng thêm khả năng cò quay vượt trội hàng đầu ở Đường Trên hiện nay.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Kỹ năng Q bị neft nhưng Viktor Găng Tay Băng Giá vẫn rất mạnh

>>>Điểm lại những vị tướng được làm lại của LMHT mùa 8

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại LMHT League of Legend Phiên bản 8.22 Tướng đường trên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT