Điểm lại những vị tướng được làm lại của LMHT mùa 8

Thứ tư, 14/11/2018 22:13 PM (GMT+7)
A A+

LMHT hiện nay không còn chú tâm tới việc ra mắt những vị tướng mới tới người chơi thay vào đó là NPH Riot chuyên tâm hơn về việc sửa đổi những vị tướng đã có sẵn và có phần lỗi thời với meta hiện tại. Trong đấy có những vị tướng được sửa đổi đem đến những thành công nhưng một số sau khi sửa đổi thì lại càng không xuất hiện trên đấu trường công lý.

1. Swain - Làm lại từ phiên bản 8.31

Đây là vị tướng đầu tiên được nhắc tới, sau khi được thay đổi về kỹ năng cũng như ngoại hình Swain cũng được tặng cho một cái tên mới " Nguyên Soái Noxus" đã không còn là một vị tướng "dễ chơi dễ trúng thưởng" nữa mà giờ đây người chơi cần phải có kỹ năng tốt mới có thể sở hữu được sức mạnh kinh hoàng của vị tướng này. Nhưng khoảng thời gian đầu, vì quá mới nên tỉ lệ thắng thì không có nhưng tỉ lệ thua lại tăng một cách đáng kể, sau đó một lần nữa Swain lại được Riot đem ra điều chỉnh thêm vài lần nữa, giờ đây vị tướng này đã ổn định hơn và trong kì CKTG 2018 vừa qua, vị tướng này cũng đã góp mặt ở trong một số trận đấu tại đường trên - đường giữa - đường dưới.

2. Kai'sar - Phiên bản 8.5

Kai'sar là một vị tướng mới xuất hiện trong mùa 8 lần này, Kai'sar được người chơi đồn rằng có thể thay thế vị trí của Vayne trong khoảng thời gian chờ đợi vị tướng này ra mắt. Và đến lúc xuất hiện, Kai'sar đã không làm người chơi thất vọng về sức mạnh của cô nàng này, Kai'sar mang tới khả năng gánh team cũng như là khả năng dồn sát thương một cách đáng kinh ngạc. Kai'sar là một vị tướng đặc trưng khi không sở hữu bất cứ một kỹ năng khống chế nào, nhưng bù lại lượng sát thương cô nàng gây ra thì lại quá lớn, thêm đó là độ cơ động cao, tầm kĩ năng cực đại, sát thương đa mục tiêu và khả năng tự bảo vệ bản thân.

Điều này cũng khiến cho Riot liên tục giảm sức mạnh của vị tướng này đi, nhưng cô nàng này vẫn xuất hiện tại các trận đấu rank và là một tướng Hot tại kỳ CKTG 2018 vừa qua. Đây là vị tướng đầu tiên trong bảng danh sách này là vị tướng thành công mà Riot tạo ra.

3. Irelia - Làm lại ở phiên bản 8.7

Với danh hiệu Vũ Kiếm Sư của Irelia, Riot bắt buộc phải làm lại vị tướng này để phù hợp với danh hiệu đó. Và Riot đã thành công với vị tướng này, sau khi được làm lại Irelia đem tới cho người chơi một phong cách chơi mới cũng như một sức mạnh hoàn toàn mới, tỉ lệ thắng cũng như tỉ lệ chọn của cô nàng này khá là cao. Với Irelia hiện tại người chơi phải sử dụng những kỹ năng cực kì khéo léo và điêu luyện, sẽ không còn một Irelia chỉ biết lao vào đội hình địch nữa mà thay vào đó là một Irelia luôn có sự tính toán để phá đội hình địch. Chiêu thức duy nhất được giữ lại là Q – Đâm Kiếm, kỹ năng làm nên tên tuổi của Irelia, còn lại được thay đổi hoàn toàn.

4. Akali – Làm lại, phiên bản 8.15

Từ một chất tướng chỉ biết lao vào theo dạng "được ăn cả ngã về không", Akali mới được Riot cung cấp thêm cho hàng tá công cụ để có thể outplay đối phương. Nhìn chung vị tướng này được cộng đồng đón nhận khá nồng nhiệt, tuy nhiên vẫn còn đó những vấn đề cần khắc phục. Dưới đây là những gì mà người chơi nhận xét về Akali với danh hiệu mới Sát Thủ Đơn Độc:

+ Tạo hình, hoạt ảnh, lối chơi hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

+ Cần nhiều kỹ năng hơn tuy nhiên vẫn không quá khó để có thể sử dụng, master thì lại là một vấn đề khác.

+ Bom Khói (W) là kĩ năng "ung thư" bậc nhất trò chơi vào gây quá nhiều sự ức chế cho đối thủ.

Quá mạnh ngay từ khi mới ra mắt là một điều không thường thấy ở những tướng "mới", Akali lại là một trong số đó. Tính đến nay cô nàng xăm trổ này đã phải đón nhận rất nhiều những lần giảm sức mạnh của Riot.

5. Aatrox - Làm Lại ở phiên bản 8.13

Aatrox một vị tướng khi mới xuất hiện đã không được người chơi lựa chọn nhiều, thay vào đó vị tướng này chỉ nổi lên một thời gian ngắn sau đó chìm hẳn. Vì điều này Riot quyết định sẽ làm lại vị tướng Aatrox đúng với danh hiệu Quỷ Kiếm Darkin. Vậy thế mà có vẻ như thời điểm Riot lựa chọn lại không được thích hợp cho lắm, nhiều người lên tiếng bức xúc: trong hơn 3 năm trời, Aatrox là một con tướng bỏ đi và chẳng ai thèm ngó ngàng tới, khi mọi thứ vừa mới trở nên khởi sắc hơn thì vị tướng này được làm lại.

Lần làm lại này, Riot nhắm tới tiêu chí của một Quỷ Kiếm Darkin: Khát máu, mạnh mẽ. Và Riot đã thành công với việc đó, giờ đây sức mạnh của Aatrox được thể hiện tại các trận đấu rank hay thậm chí là ở các trận đấu chuyên nghiệp, vị tướng này cũng đã trở nên quá mạnh mẽ đến sức không tưởng, luôn là một quân bài để giúp đội hình lật ngược thế cờ phút chót.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht mùa 8 vị tướng được làm lại mùa 8 update tướng LMHT mùa 8 Aatrox Irelia Akali Swain Kai'sar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT