Mata chính thức chia tay Super Team - KT Rolster

Thứ tư, 14/11/2018 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển KT Rolster - Mata đã chính thức chia tay tay đội tuyển này, và theo một số tin đồn rằng Mata sẽ về đầu quân cho đội tuyển SKTT1.

Sau thất bại đáng thất vọng của Super Team KT Rolster, một thất bại đêm đến "nỗi nhục" của đội tuyển này, cùng lúc đó cũng là thời gian mà thành viên Support - Mata cũng hết hạn hợp đồng 2 năm với đội tuyển này. Nhưng Mata đã không ký tiếp hợp đồng mới với KT mà anh quyết định trở thành tuyển thủ tự do chưa thuộc quyền sở hữu của phía team Esport nào. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý về việc thay máu nhân sự nhưng chắc hẳn đây vẫn là một cú sốc lớn đối với fan hâm mộ của KT.


Sau khi có được chức vô địch ở Samsung White, sự nghiệp thi đấu của Mata không có mấy khởi sắc và nhiều thăng trầm. Vào đầu năm 2015, Mata với đồng đội Dandy của mình về đầu quân cho Vici Gaming. Nhưng chỉ một năm sau đó, Mata tiếp tục chuyển sang thi đấu cho Royal Never Give Up trước khi về lại Hàn Quốc để đầu quân cho KT Rolster.

Khi Mata về đội tuyển KT thì lúc đó KT được mệnh danh là Super Team vì sở hữu những ngôi sao lớn của nền LMHT Hàn Quốc như Smeb, Deft, Pawn hay Score. Tuy sở hữu nhiều ngôi sao lớn như thế nhưng KT chỉ dành được danh hiệu KeSPA Cup vào cuối năm 2017. Mãi đến LCK Mùa Hè 2018, KT mới dành được chức vô địch và góp mặt vào CKTG 2018 với danh hiệu hạt giống số 1 Hàn Quốc, nhưng khi họ đã bị loại rất sớm ở trận tứ kết bị đánh bại bởi Invitus Gaming. Và đó cũng chính là lần cuối cùng nhà cựu vô địch 2014 tham dự giải đấu cùng với KT.


Có rất nhiều tin đồn về ngôi nhà mới của tuyển thủ này, theo Inven thì đang có 2 đội tuyển đang muốn đưa Mata trở về đội mình. Và cũng có tin đồn Kingzone DragonX - SKTT1 - Afreeca Freecs đang muốn chiêu mộ người hỗ trợ hàng đầu thế giới về cho team mình. Việc Mata gia nhập 1 trong 3 đội tuyển này cũng sẽ trở thành một chủ đề hot sắp tới và cũng sẽ giúp đội tuyển đó trở nên bất bại hơn ở khu vực đường dưới. Vậy những tin đồn sẽ là đúng, liệu Mata sẽ gia nhập đội tuyển nào SKT T1 hay KZ hay thậm chí là AFs. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất tới độc giả.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht tin lmht thế giới tin chuyển nhượng lmht SKT T1 KT Rolster KZ AFs LMHt Hàn Quốc Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT