LMHT: sOAZ rời khỏi Fnatic, tìm bến đỗ mới cho mùa giải 2019?

Thứ tư, 14/11/2018 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ kỳ cựu của Fnatic - sOAZ đã được đổi tuyển cho phép tìm kiếm 1 bến đỗ mới.

Mới đây, Paul "sOAZBoyer đã thông báo trên Twitter của anh vào hôm Chủ Nhật vừa qua, tuyển thủ kỳ cựu của Fnatic này đã được đội tuyển này cho phép để đàm phán với những đội tuyển khác.

Tuyển thủ đường trên của châu Âu này đã cho biết rằng anh sẽ chính thức trở thành một tuyển thủ tự do vào ngày 19/11 sắp tới đây. Sau quyết định của Fnatic khi cho sOAZ đàm phán những tuyển thủ khác thì có khả năng rất cao là sOAZ sẽ có cho mình một bến đỗ mới trong năm 2019, kế thúc sự gắn bó 2 năm trời của mình với Fnatic kể từ khi anh gia nhập đội tuyển này vào tháng 12/2016.

Thế nhưng mối liên kết giữa sOAZ và Fnatic không chỉ dừng ở mức độ 2 năm qua. Mặc dù đội hình của họ đã thay đổi rất nhiều lần nhưng sOAZ vẫn quyết định ở lại với Fnatic trong vòng 2 năm rưỡi. Trong quãng thời gian đó, Fnatic đã giành được 3 chức vô địch LCS Châu Âu và lọt tới Bán Kết của Chung Kết Thế Giới 2013.

Vào đầu năm 2015, sOAZ đã chuyển đến Origen, đội tuyển mà anh sẽ gắn bó trong 2 năm tiếp theo của sự nghiệp. Nhưng cuối cùng, sOAZ vẫn trở lại mái nhà xưa Fnatic, nơi mà anh tiếp tục lọt vào top 8 tại Chung Kết Thế Giới, đáng kể nhất là vị trị Á quân tại CKTG 2018 diễn ra cách đây không lâu.

Mặc dù được góp mặt trong đội hình của Fnatic ở trận Chung Kết, thế nhưng có vẻ như sOAZ sẽ không phải là một phần trong kế hoạch tương lai của Fnatic sau khi đội tuyển này đã chính thức được tham dự hệ thống giải đấu mới của LCS Châu Âu. May mắn thay, sOAZ có thể sẽ có nhiều đội tuyển liên hệ, đặc biệt là khi sẽ có khá nhiều đội tuyển mới góp mặt tại LCS Châu Âu 2019.

Năm đội tuyển mới của giải đấu bao gồm: SK Gaming, North, Rogue, Movistar Riders và Astralis được cho là sẽ góp mặt tại LCS Châu Âu vào năm tới, và sOAZ sẽ rất phù hợp để dẫn dắt đội hình của những tân binh này khi thi đấu ở vị trí đường trên.

>>>Fnatic - Châu Âu phải làm gì để lên ngôi vô địch thêm 1 lần nữa?

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL FNATIC sOAZ LCS CHÂU ÂU CHUYỂN NHƯỢNG LMHT 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT