LMHT: Chính thức ấn định thời gian reset rank

Thứ năm, 15/11/2018 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Riot đã chính thức ấn định ngày reset rank sau khi mùa giải thứ 8 trong LMHT đã chính thức khép lại đầy biến động.

Riot Games đã chính thức đóng lại chế độ xếp hạng mùa thứ 8 vào ngày 12/11 sau một mùa giải đầy biến động. Từ nay đến cuối năm, NPH của LMHT sẽ gửi đến cộng đồng game thủ những phần thưởng xếp hạng mùa 8, bao gồm trang phục Orianna Vinh Quang, những mẫu mắt, biểu tượng anh hùng tương ứng với cấp rank đó. Phần thưởng xếp hạng năm nay sẽ không có khung viền tải trận xếp hạng bởi cơ chế của chế độ rank mới trong mùa 9 sắp được Riot Games cập nhật.

Thay vì những chỉnh sửa cực lớn về tướng hay hệ thống in-game, tiền mùa giải 2019 của LMHT sẽ chú trọng hơn vào chế độ xếp hạng mới. Theo đó, người chơi sẽ làm quen với 2 cấp rank mới là Sắt Đoàn và Đại Cao Thủ cùng với việc mùa giải được chia làm 3 Season ngắn. Bên cạnh đó, Riot Games cũng sẽ thử nghiệm xếp hạng theo vị trí trong giai đoạn Tiền mùa giải 9 trước khi chính thức áp dụng, tất cả những thử nghiệm đó sẽ được kéo dài trong khoảng 2 tháng rưỡi.

NPH của LMHT đã hé lộ ngày reset rank mùa 9 tại Client LMHT máy chủ Đức, người chơi đã nhận được thông báo ngày bắt đầu mùa giải thứ 9 trong LMHT: 23/01/2019. Khi reset rank, game thủ vẫn sẽ trải qua chuỗi 10 trận đầu để nhận thứ hạng. Với tân thủ, họ sẽ bắt đầu với rank Sắt Đoàn. Mức rank tối đa của chuỗi phân hạng này vẫn sẽ là Bạch Kim I.

Dù Xếp hạng mùa 8 đã chính thức khép lại nhưng trong giai đoạn tiền mùa giải, những trận đánh rank vẫn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến điểm và thứ hạng của bạn. Bạn vẫn có thể tụt rank như bình thường nếu thi đấu không nghiêm túc và để thua quá nhiều.

Bên cạnh đó là sự thay đổi rất lớn về các chỉ số cũng như cơ chế hoạt động của trụ trên bản đồ Summoner’s Rift, việc làm lại nội tại của Lissandra, nội tại của Ornn, thay đổi chỉ số của một số trang bị, ngọc tái tổ hợp,... và người chơi sẽ có khoảng 2 tháng rưỡi để thử nghiệm tất cả những thay đổi này.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

>>>Điểm lại những vị tướng được làm lại của LMHT mùa 8

>>>LMHT: Khung viền tải trận không có trong phần thưởng xếp hạng mùa giải 2018

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Reset Rank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT