LMHT: Ornn trở thành 'tướng lỗi' khi kiếm tiền bằng việc rèn đồ

Thứ sáu, 09/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất một người chơi đã phát hiện ra gã thợ rèn trong thế giới LMHT đang có thể bán lại chính những sản phẩm của mình với một cái giá rất hời.

Cuối cùng thì cũng đã có một vị tướng trong LMHT học được cách kiếm tiền dựa vào chính "thành quả lao động" của mình chứ không cần tàn sát võ lâm đồng đạo, đó là Ornn. Người phát hiện ra điều thú vị này chính là Vandiril – anh chàng chuyên gia bới lông tìm vết, moi móc những sai lầm của Riot trong từng bản cập nhật. Vandiril đã tìm ra lỗi của vị tướng Ornn khi gã thợ rèn trong thế giới LMHT đang có thể bán lại chính những sản phẩm của mình với một cái giá rất hời.

Lỗi này xuất phát bởi phiên bản cập nhật 8.23 trên máy chủ thủ nghiệm PBE. Trong phiên bản này khi lên tới cấp độ 11, Ngọn Lửa Khởi Nguyên sẽ có thể tự động cường hóa những món trang bị của mình và cả đồng đội mà chẳng mất một xu nào. Lợi dụng điều đó hắn ta có thể bán những món đồ đã được cường hóa miễn phí đi với một cái giá rất hời so với chi phí ban đầu và trở nên giàu có.

`

Tại máy chủ PBE, rất nhiều người chơi đã có những phản ứng về lỗi bug tiền này Ornn:

Chẳng có gì xấu xa cả, có khi nó lại trở thành một cơ chế mới trong tương lai, lol! Một thợ rèn làm ra tiền nhờ bán sản phẩm của mình, cơ mà thợ rèn này là thần nên rèn có hơi nhanh quá.

Thật buồn khi cả những vị thần cũng trở thành đồng minh của chủ nghĩ tư bản.

Có khi với lỗi này tỷ lệ thắng của Ornn mới ngoi lên nổi 50%.

>>>LMHT: Nâng cấp hình ảnh của Teemo, Renekton, Dr. Mundo, Gragas và Anivia

>>>Renekton sẽ trở lại ở bản cập nhật 8.24

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Ornn tướng lỗi bug game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT