Renekton sẽ trở lại ở bản cập nhật 8.24

Thứ năm, 08/11/2018 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Ở bản cập nhật 8.24 lần này của LMHT sẽ là sự trở lại của thần cá sấu Renekton với diện mạo mới và hiệu ứng mới.

Sắp tới sẽ là bản cập nhật 8.24 của LMHT, lần này NPH game sẽ ra mắt những bản nâng cấp hình ảnh và âm thanh cho một số vị tướng sau: Anivia, Dr. Mundo, Renekton, Gragas và Teemo. Những với riêng vị  tướng Gragas chỉ có bản cập nhật về âm thanh vì trước đó Gragas đã có bản cập nhật về hình ảnh, nếu người chơi cảm thấy tò mò hãy chơi thử ở bản máy chủ thử nghiêm PBE.


Trong những bản cập nhật nâng cấp hình ảnh của các vị tướng trên có sự xuất hiện của Thần Cá Sấu Renekton, một vị tướng gần như đã bị người chơi lãng quên nay sẽ trở lại với ngoại hình mới, trang phục mới cũng như là hiệu ứng kỹ năng mới.

Nâng cấp về hình ảnh

  • Đánh thường: Hiệu ứng đòn đánh trúng mục tiêu sẽ trở nên rõ hơn.

  • Đế Chế Cuồng Nộ (Nội Tại): Tay của Renekton sẽ đỏ dần lên tương ứng với lượng Nộ tích được. Ngoài ra, mắt của vị tướng này cũng sẽ sáng đỏ để trông giống với biểu tượng của nội tại.

  • Vũ Điệu Cá Sấu (Q): Hiệu ứng hình ảnh lớn hơn và rõ ràng hơn để phản ánh phạm vi gây sát thương thực sự của Vũ Điệu Cá Sấu. Khi Renekton hóa khổng lồ bằng chiêu cuối, hiệu ứng hình ảnh của Q cũng sẽ to lên tương ứng.
  • Kẻ Săn Mồi Tàn Nhẫn (W): không có sự thay đổi của kỹ năng này.
  • Cắt Và Xắt (E): Hiệu ứng hình ảnh rõ ràng hơn và có thêm các hiệu ứng cát bay. Đặc biệt hiệu ứng khi dùng Cắt Và Xắt – Cường Hóa sẽ rõ hơn rất nhiều.
  • Thần Cá Sấu (R): Hiệu ứng hóa khổng lồ được nâng cấp với một cơn bão cát xoáy xung quanh Renekton, thể hiện rõ phạm vi gây sát thương của chiêu thức. Sẽ có rất nhiều chuồn chuồn và bọ hung bay trong cơn bão này.

Nâng cấp trang phục

Những thay đổi về hình ảnh trên của Renekton hầu như là về các kỹ năng, Renekton còn được sửa đổi lại 10 trang phục của mình trở nên mạnh mẽ hơn đúng tính chất của một Thân Cá Sấu.

Sự trở lại với một hình ảnh mới của Thần Cá Sấu Renekton với một hình ảnh và diện mạo mới đậm chất của của một vị thần. Đây chỉ là bản thử nghiệm, mọi thông tin sẽ được thethao247esport cập nhật sớm nhất!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht update 8.24 diện mạo mới Renekton Renekton 8.24 phiên bản mới 8.24 hiệu ứng mới bản 8.24 của tướng tướng lmht 8.24
Xem thêm
TIN NỔI BẬT