Levi đang tìm hướng đi mới cho sự nghiệp của mình

Thứ năm, 08/11/2018 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian này, kỳ chuyển nhượng LMHT vẫn đang diễn ra. Với điều kiện mà 100T giúp đỡ, Levi đang tìm một bến đỗ mới tốt hơn cho sự nghiệp của mình.

Đỗ "Levi" Duy Khánh là một người chơi đi rừng xuất sắc đến từ Việt Nam, hiện tại anh đang thi đấu cho đội tuyển 100T Academy. Mới đây, Levi đã đăng tải một dòng trạng thái khá bất ngờ lên trang cá nhân của mình:

"Chào các bạn, hiện giờ thì hợp đồng của tôi với 100T vẫn còn nhưng đội tuyển đã cho phép tôi có cơ hội để tiếp cận với những lựa chọn khác. Vì vậy các bạn có thể liên hệ với tôi qua DMs hoặc email cá nhân: ddkhanhbn@gmail.com

Cảm ơn mọi người nhiều, nhớ retweet nhé!"


Vào tháng 12 năm ngoái, Levi đã chính thức rời đội tuyển GIGABYTE Marines để "xuất ngoại", chuyển tới thi đấu tại khu vực Bắc Mỹ. Tại đây, anh đã đầu quân cho đội tuyển 100T Academy. Tin tức này khiến toàn bộ người hâm mộ rất sốc, khi thực lực của anh hoàn toàn có thể gia nhập một môi trường tốt hơn. Ngay cả những game thủ nước ngoài cũng khá bất ngờ bởi lựa chọn này của Levi.

Trong một năm thi đấu tại 100T Academy, sự nghiệp của Levi không quá tươi đẹp. Thành tích thi đấu của anh không thực sự tốt, cùng với những giới hạn của Riot Games nên Levi không thể tham gia thi đấu tại LCS. Và giờ đây, đội tuyển 100T đã chính thức thông qua cho Levi để anh chàng có thể tìm được một đội tuyển mới phù hợp hơn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả

>>>Chính thức công bố sự kiện Siêu sao đại chiến Việt Nam 2018

>>>Levi có thể góp mặt lần thứ 2 tại CKTG trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT Khu vực Bắc Mỹ Khu vực LCS 100T Levi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT