Levi có thể góp mặt lần thứ 2 tại CKTG trong sự nghiệp

Thứ ba, 11/09/2018 09:36 AM (GMT+7)
A A+

100 Thieves đã chính thức góp mặt tại CKTG 2018 nên sẽ có rất nhiều khả năng giúp Levi góp mặt lần này.

Tuyển thủ của Cloud 9 - Goldenglue đã từng đưa ra đề xuất về việc Riot Games nên áp dụng luật thi đấu cho phép mỗi đội tuyển có thêm 2 Dự bị tại CKTG, như đã áp dụng tại vòng Play-off NA LCS, thay vì chỉ 1 người chơi dự bị như trước đây.

Gần đây nhất, Riot Games cho biết họ đang thực sự cân nhắc về vấn đề này, và nhiều khả năng chính sách này sẽ được áp dụng tại CKTG năm nay. Đây là vấn đề đã tạo nên khá nhiều tranh cãi bởi nó có thể tạo nên lợi thế không nhỏ cho các đội tuyển Bắc Mĩ.

Ở một chiều hướng khác thì nhiều game thủ cũng cho rằng việc có thêm 1 người chơi dự bị sẽ giúp các đội tuyển có thể phát triển chiến thuật và lối chơi đa dạng hơn.

Với fan hâm mộ Việt Nam, điều này cũng đồng nghĩa với việc Levi - tuyển thủ hiện đang thi đấu cho 100 Thieves Academy sẽ rộng cửa tham dự CKTG với tư cách là một trong 7 thành viên của 100 Thieves hơn.

Nhiều người tin vào điều này là bởi khi ra mắt đội hình 1 tại sự kiện Rift Rivals 2018 vừa qua, Levi đã có màn trình diễn khá ổn và được giới chuyên môn hết sức khen ngợi. Với riêng 100 Thieves, thì Levi và Brandini cũng là 2 tuyển thủ dự bị chất lượng nhất mà họ sở hữu, với việc Brandini vốn là tuyển thủ nội địa thì khả năng suất dự bị còn lại được dành cho Levi là rất cao, nếu như chính sách 2 dự bị chính thức được Riot áp dụng tại Chung kết thế giới LMHT năm nay.

Highlight của Levi khi chuyển đến khu vực NA

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại tới độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levi CKTG 2018 liên minh huyền thoại LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT