Top các trang phục LMHT buff thêm sức mạnh cho game thủ (P.2)

Thứ năm, 08/11/2018 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Chắc hẳn game thủ nào cũng một lần có cảm giác được buff tinh thần từ những bộ trang phục bắt mắt như Leesin Tuyệt Vô Thần, Vũ Khí Tối Thượng, nay đây sẽ là những trang phục buff thêm sức mạnh cho người choi

6. Warwich Mậu Tuất

Trang phục này được ra mắt trong khoảng thời gian tết nguyên đán 2018, Warwich Mậu Tuất được người chơi yêu thích không chỉ vì được ra mắt đúng năm con chó mà là còn về ngoại hình của trang phục này được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh xảo. Với Giáp Hoàng Kim được thiết kế cực chất và công phu, bộ kĩ năng lấp lánh ánh vàng đầy sang trọng, bộ trang phục này có tác dụng… buff tinh thần cực mạnh. Với tông màu chủ đảo của trang phục là màu vàng, hiệu ứng hình ảnh giúp cho người chơi cảm nhận được đường bay của Warwich một cách dễ dàng mỗi khi sử dụng chiêu cuối "Khóa Chết". Trang phục này giúp người chơi có thể dử dụng ulti của Warwich khó mà có thể hụt, phần nào hỗ trợ cho những người chơi có kỹ năng định hướng kém có thể tự tin hơn.

7. Caitlyn Vũ khí tối thượng

Một trang bị vũ khí tối thượng nữa được nhắc đến, trang phục này được ra mắt rất lâu sau trang phục Ezreal Tối Thượng và điều đặc biết là trở nên hot hơn bao giờ hết. Caitlyn là vị tưởng được gọi là tay dài nhất LMHT, vì tầm bắn của cô nàng này khá là lớn và cô nàng cũng được coi là vị tướng có thể đề đường đối phương. Điều đặc biệt ở trang phục này đó chính là ở kỹ năng W - Bẫy Yordle có cảm giác là to hơn khiến cho đối phương dễ dàng dính bẫy hơn rất nhiều.

8. Nidalee Thợ Săn

Nhắc đến ném lao thì phải nhắc đến Nidalee, với bộ trang phục truyền thống người chơi có cảm giác được rằng cái Q của cô nàng này rất dễ né và nhìn đường bay của Q gây cảm giác chậm chậm, nhưng với bộ trang phục Nidalee thợ săn thì việc né Q quả là khó khăn nguyên nhân là do hiệu ứng của những cây lao này khá là mỏng và nhỏ mà lại lao vun vút. Mặc dù phạm vi trúng lao không thay đổi nhưng hình ảnh của cây lao này đã trở nên nhỏ và mỏng hơn điều đó khiến đối thủ có cảm giác sai về phạm vi trúng đòn.

9. Janna Dự báo thời tiết

Có thể nói với trang phục này người chơi có cảm giác kỹ năng Q của cô nàng này có vẻ mờ hơn khó né hơn. Với trang phục mạc định thì chiêu Q của Janna có màu trắng và rất dễ nhận biết để có thể tránh trong khoảng cách xa hoặc những tình huống không gây bất ngờ. Nhưng với trang phục Janna Dự Báo Thời Tiết thì việc né chiêu Q của cô nàng này trở nên khó hơn rất nhiều, đặc biệt ở các khu vực đường đất, cơn lốc này gần như vô hình do có cùng tông màu với địa hình, khiến cho việc xác định phương hướng để né tránh là hết sức khó khăn.

10. Trundle truyền thống

Có tên là Trundle Truyền Thống song bộ trang phục này lại phá vỡ concept vốn có của vị tướng này một cách triệt để. Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng Trundle đến từ vùng đất Freljord quanh năm băng giá, vũ khí của hắn ta cũng là một cây gậy đóng băng khổng lồ với khả năng dựng nên những Cột Băng có tác dụng làm chậm, chặn đường và hất tung đối thủ trong chớp mắt. Trong trang phục mặc định, các Cột Băng này rất dễ nhận biết và có thể quan sát rõ bằng mắt thường. Thế nhưng thứ mà Trundle Truyền Thống dựng nên với chiêu E của mình đã hoàn toàn thay đổi. Nó dựng nên một Cột Băng không có màu của băng tuyết mà lại như ẩn mình vào định hình đất xung quanh, khiến đối phương khó nhìn và né tránh hơn và điều này hoàn toàn có lợi cho Trundle và đồng đội trong các pha giao tranh tổng.

>>>Top các trang phục LMHT buff thêm sức mạnh cho game thủ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht các trang phục buff sức mạnh cho tướng Janna nidalee warwich Trundle caitlyn tối thượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT