Top các trang phục LMHT buff thêm sức mạnh cho game thủ

Thứ tư, 07/11/2018 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chắc hẳn game thủ nào cũng một lần có cảm giác được buff tinh thần từ những bộ trang phục bắt mắt như Leesin Tuyệt Vô Thần, Vũ Khí Tối Thượng,...

Dù các trang phục PAX vẫn cầm top trang phục hiếm nhất Liên Minh Huyền Thoại, nhưng những bộ trang phục dưới đây chứa sức mạnh tiềm ẩn, đôi khi là những pha "lỗi dame" đến khó hiểu.

1. Leesin Tuyệt Vô Thần

Trước đấy đã từng có bộ trang phục Quyền Thái cũng làm mây mưa trước khi Tuyệt Vô Thần ra mắt, với khả năng buff tinh thần cực mạnh cho người chơi, tạo cảm giác nhập tâm đến từng phát đấm, đá. Bên cạnh đấy thì combo cũng mượt hơn các bộ trang phục khác, cho đến khi trang phục Tuyệt Vô Thần chính thức ra mắt và đem lại cho người sử dụng một sức mạnh tiềm ẩn.

bộ trang phục này thay đổi toàn hoàn giao diện và kĩ năng chiến đấu.

2. Jax Thần Trượng

Sức mạnh chân chính từ bậc thầy vũ khí, Jax Thần Trượng là một bước đột phá của NPH khi tạo ra trang phục cho Jax.

Đập tất cả đối thủ

3. Twisted Fate Vũ Khí Tối Thượng

Sau thành công của trang phục tối thượng đầu tiên của LMHT – Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, dòng trang phục Vũ Khí Tối Thượng nhanh chóng trở thành một trong những chủ đề trang phục được yêu thích nhất. Nằm trong bộ 3 trang phục mới nhất của dòng trang phục này, Twisted Fate Vũ Khí Tối Thượng là bộ trang phục trên cả tuyệt vời bởi nó không chỉ cực ngầu mà còn mang lại lợi ích khá hữu hiệu.

Thần Bài Tối Thượng

4. Talon Huyết Nguyệt

Các hiệu ứng hình ảnh đòn đánh của Talon Huyết Nguyệt trông dễ nhìn và tạo ấn tượng mạnh hơn. Hiệu ứng âm thanh các đòn đánh có vẻ khá giống với trang phục mặc định, nhưng nếu nghe kĩ ta sẽ cảm thấy có nhiều âm thanh kim loại hơn, khiến các đòn đánh kĩ năng phân biệt khá rõ ràng.

Talon "làng huyết sương"

5. Yasuo Huyết Nguyệt

Vị tướng đi vào lòng game thủ "Daxua", Có một mẹo mà ai khi đối đầu với Yasuo cũng cần biết đó là khi sắp tung ra lốc, quanh người Yasuo sẽ hiện hiệu ứng gió khá dễ nhận biết. Tuy nhiên, với trang phục Yasuo Huyết Nguyệt, mẹo này sẽ khó áp dụng hơn rất nhiều. Khi đó, hiệu ứng gió quanh người Yasuo sẽ ẩn đi và khó nhìn hơn bình thường, đặc biệt trong các pha giao tranh tổng thì càng khó quan sát hơn. Đối thủ của Yasuo Huyết Nguyệt sẽ khó lòng nhận biết khi nào hắn ta sẽ có lốc xoáy, trừ khi phân tâm ngồi đếm xem hắn ta đã Q trúng bao nhiêu lần.

"Daxua 15p gg"

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL yasuo trang phục hiếm hướng dẫn combo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT