Liên Quân Mobile: 3 cách nhận tướng vĩnh viễn với chi phí thấp

Thứ năm, 08/11/2018 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Những vật phẩm ở máy chủ Việt Nam có giá bán rất cao, dưới đây là 3 cách giúp người có thể nhận được những tướng có giá trị với chi phí thấp.

1. Nhận Maloch và Marja

Vòng quay 12 ô: Sẽ có 12 ô vật phẩm trong vòng quay, mỗi lần người chơi quay trúng một ô thì ô đó sẽ mờ đi và không thể bị quay trúng vào thêm một lần nào nữa. Người chơi chỉ có thể quay tối đa 12 lần. Chi phí cho mỗi lần quay tăng dần. Cho dù người chơi có mở hết 12 lần vòng quay 12 ô để sở hữu Maloch và Marja thì tính ra vẫn được giảm giá 32% để sở hữu tướng vĩnh viễn.

2. Sở hữu Butterfly, Yorn, Ryoma, Marja, Chaugnar với Rương anh hùng

Trong thời gian diễn ra sự kiện là từ ngày 07/11 đến 09/11, người chơi sở hữu Rương Anh Hùng trị giá 25 quân huy, sẽ nhận được một trong số các vật phẩm sau: "Combo cả năm vị tướng vĩnh viễn", chọn một trong năm vị tướng vĩnh viễn sau gồm: Butterfly, Yorn, Ryoma, Marja, Chaugnar, Vé quay kho báu và Huy hiệu Anh hùng. Khi sở hữu Huy hiệu anh hùng đủ điều kiện, người chơi có thể quy đổi 5 vị tướng ở trên thành vĩnh viễn.

3. Sở hữu Wisp/Arum/Ignis và Richter trong tính năng Sổ Sứ Mệnh

Sang mùa 2 (từ 29/10/2018), cấp độ tối đa của Sổ Sứ Mệnh chỉ còn là 60, phần thưởng hấp dẫn nhất là tướng Richter vĩnh viễn. Sổ Sứ Mệnh có 2 kiểu đó là trả phí và miễn phí, bạn sẽ chỉ mất 200.000 VNĐ để được tặng 750 điểm và lập tức lên cấp 16. Nhờ đó mà người chơi không gặp khó khăn trong việc lên cấp 60, ngoài tướng Richter vĩnh viễn người chơi còn được chọn 1 trong 3 tướng vĩnh viễn: Wisp, Arum và Ignis.

Thethao247epsorts sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả

>>>Nhà vô địch Liên Quân Mobile thế giới tuyên bố "chinh phạt" rank Việt Nam

>>>Liên Quân Mobile: Đầu Trường Danh Vọng mùa đông 2018 chính thức khởi tranh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân Garena LQM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT