Liên Quân mobile: "Quỷ Vương" Maloch chính thức được làm lại với ngoại hình mới

Thứ hai, 05/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

"Quỷ Vương" Maloch là vị tướng chuyên để ép giao tranh và mở giao tranh nay đã được làm lại với ngoài hình mới và sức mạnh mới để chính thức nói lên được sức mạnh của vị tướng này.

Nói về vị tướng Maloch được coi là vị tướng khá là mạnh ở trong những trận đấu xếp hạng, và là một vị tướng khá đáng sợ với nhiều game thủ. Bộ kỹ năng của vị tướng này được coi là hoàn hảo trên mọi phương diện, nội tại Ma Vương giúp Maloch tăng thêm một lượng sát thương chuẩn khá lớn từ các đòn đánh thường. Thêm vào đó, khả năng hồi phục tới từ nội tại cũng giúp cho Maloch thêm phần bá đạo trong giai đoạn đi đường, chưa kể, tầm đánh xa hơn các vị tướng thông thường cũng là một lợi thế của Maloch.


Kỹ năng Quỷ Kiếm  của vị tướng này mang lại cho lượng hồi phục tốt hơn so với nội tại Ma Vương. Lượng sát thương cũng như là tầm ảnh hưởng của kỹ năng này cũng khá là lớn, giúp cho vị tướng này dành được lợi thế trong giao tranh và giúp đồng đội một cách triệt để. Nói về kỹ năng bảo vệ thì skill Đoạt Hồn làm tốt với vai trò của nó, nó giúp cho Maloch có khả năng tự vệ và tạo lớp giáp ảo khá là hiệu quả. Với 2 kỹ năng đầu tiên thiên hướng về 1 công và 1 thủ thì chiêu cuối của Maloch lại sở hữu cả 2, việc chỉ định một khu vực rồi hạ cánh tại đó vừa là một công cụ hữu hiệu giúp Maloch mở giao tranh, vừa giúp hắn chạy thoát một khi bị săn đuổi từ phía đối thủ. Chưa kể, khả năng làm chậm từ vùng đất bị ảnh hưởng bởi Luyện ngục cũng là tương đối lớn.


Để mà nói thì cái tên Maloch không bao giờ bị phai nhạt trong những trận đấu xếp hạng ở Liên Quân Mobile ở thời diểm hiện tại. Cái tên "Quỷ Vương" không chỉ là để nói về kỹ năng của vị tướng này mà đến cả tạo hình gốc cũng thể hiện rõ sức mạnh của Maloch. Quỷ Vương tiếp tục chứng minh mình là "con cưng" khi được team phát triển AOV thuộc Tencent làm lại ngoại hình.


Ở tạo hình mới, thì Maloch trở lại với một khuôn mặt mới và tạo hình về đôi cánh được trở nên chi tiết hơn. Tôn lên vẻ hung dữ, hùng mạnh và chết chóc của một vị tướng phe "phản diện". Tất cả các skin bậc A - S của Maloch đều được chỉnh sửa làm lại, điểm nhấn của vị tướng này chính là lớp giáp khuôn mặt, đôi cánh và cánh tay trái của vị tướng này đã trở nên chi tiết hơn so với bản cũ, giao diện chọn skin cho tướng cũng được thiết lập gọn hơn, khi đưa từ phải sang trái, lướt theo chiều ngang thay vì chiều dọc như hiện nay. Có thể nói, Liên Quân Mobile - Arena of Valor ngày càng được đầu tư chăm chút trong khâu phát triển sản phẩm một cách nghiêm túc từ Tencent.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Mobile Tướng liên quân Quỷ Vương Maloch Hướng dẫn chơi Maloch Ngoại hình mới Maloch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT