Liên Quân Mobile: Án phạt nhẹ nhàng dành cho Team Flash

Thứ năm, 01/11/2018 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển chuyên nghiệp mạnh nhất về bộ môn Liên Quân Mobile chính là Team Flash, nhưng gần đây họ đã có những hành vi không chuẩn bị mực và phải nhận án phạt.

Trong giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2018, đội tuyền mạnh nhất - Team Flash đã có những hành vi không chuẩn mực trong một giải đấu chuyên nghiệp. Cụ thể trong ván đấu thứ 2 khi họ gặp phải đối thủ Tamago AA, ở phút thứ 15 họ đã thể hiện thái độ khinh thường đối thủ và vô cùng thiếu chuyên nghiệp. Team Flash đã không dứt điểm nhà chính của đối phương khi có thể mà chuyển sang chế độ đi "săn mạng" dẫn đến việc thua ngược ngay trong ván đấu.

Ngày 1/11, Garena công bố án phạt dành cho Team Flash. Họ cho rằng Team Flash đã vi phạm điều 1.1.1, quy tắc I: Ứng xử trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp, tức là hành vi thi đấu thiếu nghiêm túc. Hình phạt sẽ là trừ 10 triệu đồng tiền thưởng của cả đội. Đây là một án phạt quá nhẹ nhàng với hành động của Team Flash, CTQ7 cũng từng có hành vi phá trận làm ảnh hưởng đến giải đấu. Ngoài việc bị phạt ra thì 2 tuyển thủ HHCC và Tikaaaa đều bị cấm thi đấu 3 tháng.

Số tiền phạt 10 triệu đồng không đáng kể gì so với Team Flash cả vì với thành tích đứng đầu vòng bảng, theo quy định, Team Flash sẽ được lọt thẳng vào vòng chung kết. Tại đây, họ sẽ đấu với Swing Phantom để tìm ra nhà vô địch ĐTDV mùa đông 2018. Tóm lại, với vị trí đứng đầu vòng bảng, Team Flash dĩ nhiễn có thành tích thấp nhất là á quân của giải. Qua đó, họ sẽ nhận số tiền thưởng ít nhất là 350 triệu tiền thưởng (chưa trừ thuế) và số tiền sẽ là 600 triệu đồng nếu họ vô địch, vậy chắc chắn với án phạt 10 triệu đồng từ Garena sẽ không làm họ phải e sợ bất kì điều gì. Đây liệu có phải là sự ưu ái của nhà phát hành hay chỉ là Garena chưa mạnh tay giải quyết vấn đề này.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

>>>Liên Quân Mobile: Top 1 Thách Đấu dễ dàng nhờ việc buff sao Rank

>>>Liên Quân Mobile: Những chiêu trò làm đối thủ cảm thấy bị sỉ nhục

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garena Liên Quân Liên Quân Mobile LMQ Team Flash ĐTDV mùa đông 2018 Tencent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT