Liên Quân Mobile: Cách gian lận buff sao của Top rank Thách Đấu

Thứ hai, 29/10/2018 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Vấn nạn buff sao trong Liên Quân Mobile Việt Nam vẫn không thể bị ngăn chặn và ngày càng nhức nhối.

Tình trạng cày thuê trong Liên Quân Mobile ngày càng tăng, các account của khách hàng rất nhanh chóng đạt được mức rank đề ra, các đội tượng cày thuê chuyên nghiệp sẵn sàng sử dụng biện pháp buff sao theo hình thức gian lận. Các đối tượng cày thuê thường lựa chọn khoảng thời gian tiến hành hành vi gian lận vào ban đêm khoảng thời gian ít người chơi hơn trong ngày. Trong đó, việc sắp xếp để 3 hoặc 5 account "chính" gặp 3 hoặc 5 account "phụ". Tới khi gặp được nhau rồi, một bên sẽ đứng yên để bên kia pick toàn những tướng xạ thủ cầm bổ trợ Cấm Trụ đánh thẳng vào đường giữa là thắng rất nhanh.

Cũng như vậy một thời gian trước, top rank thách đấu mùa 5 là H*Sún Ismylife. (* là ký tự đặc biệt) đã từng gian lận buff sao. Acc này đã có hàng trăm trận đấu có dấu hiệu thường xuyên gặp lại các đối thủ trong nhiều trận. Kết quà là đều thắng với thời gian chỉ mất có 1 - 2 phút, cách lên đồ và chọn phép bổ trợ đều nhằm mục đích đánh thẳng 1 mạch đường giữa thật nhanh chóng. Tưởng như từ đó tới nay, các đối tượng cày thuê sẽ chùn tay sau quyết định ban account vi phạm từ Garena. Nhưng mới đây, Top 1 rank Thách Đầu của mùa 8 (mùa hiện tại) lại bị cộng đồng soi và tố cáo gian lận.

Dưới đây là thông tin lịch sử đấu của account Top 1 rank Thách Đấu với những bằng chứng tố cáo gian lận.

Hình ảnh được chụp từ những account thuộc phe thua còn Box.HuyNam thì thuộc phe thắng. Nhiều trận đấu có thời gian thi đấu rất nhanh và chắc chắn 1 trong những đối thủ sẽ có liên kết với acc Box.HuyNam, rất khôn khéo liền ẩn lịch sử đấu nhờ tính năng trong mục cài đặt.

Trên đây là chứng minh rõ nhất của vấn nạn Liên Quân hiện nay, khi mà tình trạng buff sao liên tục xảy ra quá nhiều đã đưa tựa game này đang đi đến bờ vực. Giờ đây dù thắng hay thua thì các game thủ đều nghi ngờ và soi mói nhau. Trước đây, để đỡ bị các game thủ bình thường soi mói, những đối tượng cày thuê gian lận thường "tẩy" kết quả bằng cách vào đấu máy rồi thoát. Kết quả các trận đấu máy sẽ thay thế các trận rank gian lận trước đó trong mục Lịch sử đấu.

Nhưng kể từ phiên bản 1.25 của Liên Quân Mobile có tên gọi là Đấu Nhân Bản mới đây, game đã bổ sung tính năng tắt/bật lịch sử đấu. Đây là tính năng đã trực tiếp được nhiều đối tượng chơi gian lận lợi dụng để che đậy những hành vi sai trái. Lúc này, người chơi bình thường không còn có thể đóng vai trò của một quan sát viên được nữa. Những account top Thách Đấu lúc này chơi game như thế nào, thắng đối thủ với tỷ số và trong thời gian bao nhiêu cũng chỉ có những người trong cuộc mới am tường. Rõ ràng, đây là tính năng tai hại nhất mà Liên Quân Mobile đang có.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LQM liên quân mobile hack cách hack 1.25
Xem thêm
TIN NỔI BẬT