Liên Quân Mobile: Top 1 Thách Đấu dễ dàng nhờ việc buff sao Rank

Thứ hai, 29/10/2018 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Buff sao rank trong Liên Quân Mobile vẫn là vấn đề vô cùng đau đầu với nhà phát triển game vì chưa thể tìm được cách khắc phục hiện tượng này.

Tình trạng cày thuê trong Liên Quân Mobile của các tuyển thủ từng đánh chuyên nghiệp đang diễn ra vô cùng nhiều. Và để tài khoản của khách hàng nhanh chóng đạt được mức yêu cầu đề ra thì các đối tượng nhận cày thuê thường sử dụng biện pháp buff sao rank một cách bừa bãi và sẽ chọn khoảng thời gian vào ban đêm để thực hiện hành vi sai trái của mình một cách đơn giản nhất. Việc sắp xếp 3-5 tài khoản chính gặp 3-5 tài khoản phụ là điều cần nhắm đến, sau đó một bên sẽ đứng yên để bên kia pick toàn những tướng xạ thủ cầm bổ trợ Cấm Trụ đánh thẳng vào đường giữa là thắng rất nhanh.

Top 1 rank Thách Đấu server Việt Nam mùa 5 là H*Sún Ismylife. (* là ký tự đặc biệt) đã từng thực hiện hành vi gian lận như vậy. Tài khoản này đã có hàng trăm trận đấu có dấu hiệu tiêu cực như thường xuyên gặp lại các đối thủ trong nhiều trận, kết quà là đều thắng với thời gian chỉ mất có 1 - 2 phút, cách lên đồ và chọn phép bổ trợ đều nhằm mục đích đánh thẳng 1 mạch đường giữa thật nhanh chóng. Tưởng như từ đó tới nay, các đối tượng cày thuê sẽ chùn tay sau quyết định ban các tài khoản vi phạm từ Garena. Nhưng mới đây, Top 1 rank Thách Đầu của mùa 8 lại bị cộng đồng soi và tố cáo gian lận.

Kể từ bản cập nhật 1.25 của Liên Quân Mobile ra mắt tính năng bật/tắt lịch sử thi đấu thì đó là lúc các đối tượng lợi dụng chức năng này để thực hiện các hành vi gian lận. Những tài khoản top Thách Đấu lúc này chơi game như thế nào, thắng đối thủ với tỷ số và trong thời gian bao nhiêu cũng chỉ có những người trong cuộc mới mới biết được. Rõ ràng, đây là tính năng tai hại nhất mà Liên Quân Mobile đang có.

Khi sự việc buff rank lên cao thủ và thách đấu diễn ra vô cùng nhanh gọn thì mới biết được thực trạng của chế độ xếp hạng Liên Quân Mobile 'nát' như thế nào. Trước đây để không bị người chơi khác săm soi thì những kẻ gian lận sẽ dùng chiêu trò đó là vào đấu với máy rồi thoát ra liên tục để tẩy những kết quả của việc mình vừa gian lận trong lịch sử đấu.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Top 1 Thách Đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT