Liên Quân Mobile: Những chiêu trò làm đối thủ cảm thấy bị sỉ nhục

Thứ bảy, 27/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Không còn những câu văng tục khi dành chiến thắng trước đối thủ nữa, đây là cách mà người chơi "hạ nhục" đối thù một cách văn minh.

1. Bán tất cả trang bị và đánh chay nhà chính


Khi mà đối phương đã không thê chống cự lại sức mạnh và thua trong mọi giao tranh việc mà bạn làm để "sỉ nhục" đối thủ không phải là việc văng tục với đối thủ, vì điều đó sẽ chỉ gây nên những cuộc cãi vã trong game và mất đi tính giải trí của game mà bạn chỉ việc bán hết trang bị của mình đi, đánh nhà chính từ từ từng chút một, điều đó làm cho đối thủ đang trên bảng đếm số không biết phải làm gì mà có phần tức giận mà không thể nào văng tục lại bạn.

2. Bán hết trang bị mua 6 trang bị ..... giầy cấp 2

Trang bị giầy thường là trang bị được lên thứ 2 sau khi người chơi đã có một trang bị sát thương hoặc phòng thủ ở đầu tiên, hoặc là được lên đầu tiên với 1 số người chơi. Và điều đặc biệt về giá trị của giầy là đồ rẻ nhất so với những trang bị cấp 3 khác. Việc người chơi lên full toàn giày cấp 2 chứng tỏ một điều rằng " trận đấu này quá nhàm chán và chậm rãi nên tôi phải mua nhiều giầy để chiến thắng cho nhanh" và với việc khi mà người chơi chiến thắng và xuất hiện trên bảng KDA với full trang bị giầy thì khá là nổi bật.

3. Để cho lính phá nhà lính, trong khi mình đứng nhìn


Hành vi này được thực hiện khi team của bạn đã quét sạch tướng và lính đối phương. Lúc này, dàn lính của bạn dâng lên và đánh từng phát một rất từ từ  vào máu nhà chính. Hành động đứng yên xem quái đập nhà chính, rồi chạy lòng vòng quanh đó cũng khiến đối thủ tức điên. Cộng đồng gọi đây là kiểu "vờn con mồi sắp chết".

4. Lao thẳng vào tế đàn của đối phương để tiêu diệt đối thủ


Điều mà người chơi hạ gục được đối thủ ở những vị trí trên map như tại các lane hoặc trong rừng hay ở nhà chính thì không có gì đặc biệt cả. Những nếu người chơi quá khỏe và lao thẳng vào tế đàn của đối phương để hủy diệt kiếm thêm điểm hạ gục là một điều khá hay ho, việc mà bạn lao vào tế đàn và hạ gục đối thủ trong chính trụ hồi máu là một điều "sỉ nhục" đối thủ khá hay, khi làm việc đó người chơi chứng mình là "dù là tế đàn cũng không thể bảo vệ được trước sự yếu đuối của bạn" điều này làm cho đối thủ cảm thấy khá là khó chịu vì sự yếu đuối của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Cách sỉ nhục đối thủ Liên Quân troll Liên quân hài hước Trang bị liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT