Liên Quân Mobile phiên bản 1.25: Đội ngũ phát triển game tiếp tay với Hack lag và buff sao

Thứ sáu, 05/10/2018 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội ngũ phát triển phiên bản 1.25 đã mắc phải một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Chính vì điều này đã tiếp tay cho những hành vi gian lận như hack lag và buff sao.

Phiên bản hiện tại ở sever Việt Nam đang là 1.24, trong thời gian sắp tới sẽ tiến hành cập nhât phiên bản tiếp theo là 1.25 với rất nhiều tính năng mới. Nhưng một trong số những tính năng đó không những không nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mà còn bị chỉ trích rất nhiều bởi cộng đồng.

Tại phiên bản 1.25 này, Liên Quân Mobile sẽ bổ sung thêm tính năng bật tắt lịch sử đấu. Đội ngũ phát triển tính năng này có mục đích giúp cho những người chơi ít bị săm soi hơn, nhưng có lẽ họ không hề biết đến tệ nạn buff sao tại sever Việt Nam.

Chính nhờ việc kiểm tra lịch sử đấu mà cộng đồng LQM Việt Nam phát hiện ra vấn nạn buff sao của những game thủ rank thách đấu. Thậm chí những game thủ Việt còn sang tận sever nước ngoài để thực hiện hành vi buff sao. Một ví dụ như Clan Phố Bò Team, họ có hàng trăm tài khoản và nhiều clan phụ khác để thực hiện các mối cày thuê. Đến ngay cả Garena cũng từng bị nhầm lẫn với người chơi HSun Ismylife là một người chơi giỏi, chỉ cho đến khi cộng đồng chỉ ra là anh chàng này chuyển buff sao thì Garena mới biết và khóa tài khoản.

Chỉ vần vào kiểm tra lịch sử thi đấu là có thể biết ngay được ai là người chơi tốt, ai là người buff sao. Nhưng khi cập nhật phiên bản mới và có thêm tính năng bất tắt lịch sử thi đấu này, thì chắc chắn các đối tượng cày thuê ở Việt Nam sẽ có cơ hội lộng hành mà không sợ ai báo cáo lên nhà phát hành cả.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Quan Mobile đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Garena Buff sao Hack Lag Phiên Bản 1.25
Xem thêm
TIN NỔI BẬT