Chung kết thế giới Liên Quân Mobile được tổ chức tại Việt Nam

Thứ tư, 10/10/2018 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu AWC 2018 giúp cho Liên Quân Mobile trở thành thương hiệu Esports hàng đầu, và tiếp nối sự thành công đó giải đấu chung kết thế giới Liên Quân Mobile thứ 2 AIC được tổ chức tại Việt Nam.

Sau thành công của giải đấu đầy căng thẳng và kịch tính chung kết thế giới AWC 2018 được tổ chức tại Los Angeles Mỹ vừa qua, giải đấu chung kết thế giới thứ 2 AIC được diễn ra vào tháng 11/2018 được tổ chức tại Việt Nam và Thái Lan. 16 đội tuyển hàng đầu của tất cả khu vực trên khắp thế giới sẽ cùng nhau quy tụ và thi đấu tại Đông Nam Á để tìm ra nhà vô địch thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 14 tỉ đồng.

Từ 23/11 tới 16/12, 16 đội tuyển từ 11 khu vực trên thế giới sẽ góp mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Còn thủ đô của Thái Lan là Bangkok, là nơi sẽ diễn ra Giải đấu chung kết thế giới AIC 2018 cho các đội tuyển tranh tài. Với thông điệp "Phá vỡ giới hạn" mà giải đấu AIC 2018 mang tới, chất lượng đội hình thi đấu của các đội tuyển chuyên nghiệp quốc tế lần này sẽ mạnh hơn rất nhiều so với giải AWC vừa qua.

Bên cạnh những đội tuyển, khu vực đã từng tham dự AWC 2018, giải đấu Liên Quân Mobile thế giới lần này sẽ được mở rộng hơn với sự góp mặt của đội tuyển tới từ Ấn Độ. Sự cạnh tranh khốc liệt tại giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2018 hứa hẹn sẽ giúp cho chủ nhà Việt Nam có được những đại diện ưu tú nhất tham dự AIC 2018 để tiếp nối thành công của ngôi vị Á Quân AIC 2017 và chiếc huy chương đồng tại Asian Games 2018. Tại giải quốc tế lần này, Việt Nam sẽ có tổng cộng 3 đại diện tham dự là 3 đội có thành tích tốt nhất tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2018.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây

Thông tin chi tiết về Liên Quân Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Game Mobile GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT