Liên Quân Mobile: Top 1 rank thách đấu được 2 tuyển thủ chuyên nghiệp cày thuê

Thứ năm, 01/11/2018 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Tình trạng gian lận hay cày thuê trong Liên Quân Mobile đang rất tràn lan, thậm chí những tuyển thủ chuyên nghiệp còn tiếp tay cho những hành vi không chuẩn mực đó.

Tình trạng cày thuê trong Liên Quân Mobile của các tuyển thủ từng đánh chuyên nghiệp đang diễn ra vô cùng nhiều. Và để tài khoản của khách hàng nhanh chóng đạt được mức yêu cầu đề ra thì các đối tượng nhận cày thuê thường sử dụng biện pháp buff sao rank một cách bừa bãi và sẽ chọn khoảng thời gian vào ban đêm để thực hiện hành vi sai trái của mình một cách đơn giản nhất. Việc sắp xếp 3-5 tài khoản chính gặp 3-5 tài khoản phụ là điều cần nhắm đến, sau đó một bên sẽ đứng yên để bên kia pick toàn những tướng xạ thủ cầm bổ trợ Cấm Trụ đánh thẳng vào đường giữa là thắng rất nhanh.

Top 1 rank Thách Đấu server Việt Nam mùa 5 là H*Sún Ismylife đã từng thực hiện hành vi gian lận như vậy. Tài khoản này đã có hàng trăm trận đấu có dấu hiệu tiêu cực như thường xuyên gặp lại các đối thủ trong nhiều trận, kết quả là đều thắng với thời gian chỉ mất có 1 - 2 phút, cách lên đồ và chọn phép bổ trợ đều nhằm mục đích đánh thẳng 1 mạch đường giữa thật nhanh chóng. Tưởng như từ đó tới nay, các đối tượng cày thuê sẽ chùn tay sau quyết định ban các tài khoản vi phạm từ Garena.

Esports Kingdom kết thúc vòng bảng giải ĐTDV mùa đông 2018 với vị trí thứ 7. Theo như quy định của ban tổ chức đội tuyển này sẽ xuống hạng. Và không biết tại sao mà 2 vận động viên Lê "Oxy" Xuân Thanh và Đoàn "HĐ" Văn Hiếu lại đi câu kết với đối tượng cày thuê để leo rank.

Garena đã nhanh đưa ra án phạt cho cả 3 người này:

Chủ tài khoản BOX.Huy Nam - account Top 1 rank Thách Đấu sẽ bị cấm tham gia các hoạt động Esports do VEE tổ chức 24 tháng.

Cả 2 VĐV Lê "Oxy" Xuân Thanh và VĐV Đoàn "HĐ" Văn Hiếu đều bị cấm tham gia các hoạt động Esports do VEE tổ chức 6 tháng.

Đội tuyển Esports Kingdom cũng bị trừ 50% tiền thưởng tại ĐTDV mùa Đông 2018.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

>>>Liên Quân Mobile: Cách gian lận buff sao của Top rank Thách Đấu

>>>Liên Quân Mobile: Tencent gây sốt khi bán tướng với giá 1 Quân Huy

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garena Liên Quân Mobile Esports Kingdom ĐTDV 2018 mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT