LMHT: Riot Games tiết lộ bộ chiêu thức của vị tướng mới sắp ra mắt

Thứ bảy, 17/11/2018 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Một vị tướng cực kỳ cơ động và nhiều sự đột biến sắp được Riots Games cho ra mắt trong thời gian sắp tới. Chắc chắn người hâm mộ LMHT rất mong chờ vị tướng thứ 142 của Riot.

Riot EarthSlug - Chuyên viên phát triển nội dung video của Riot Games đã bất ngờ hé lộ những thông tin về bộ kỹ năng cụ thể của vị tướng mới này. Và những chia sẻ của EarthSlug cũng khiến cho game thủ LMHT khá kinh ngạc khi không hiểu tại sao vị tướng này lại sở hữu một bộ kỹ năng cực kỳ cơ động.

- Chiêu Q: Tương tự chiêu cuối Bất Khả Kháng Cự của Sion: tăng tốc chạy và gây hiệu ứng khống chế lên kẻ địch bị va chạm.

- Chiêu W: Tương tự chiêu E: Du Hành Không Gian của Aurelion Sol

- Chiêu E: Tương tự chiêu cuối Phi Hồ của Ahri: Một kỹ năng dạng lướt với hiệu ứng cộng dồn số lần kích hoạt.

- Chiêu cuối: Tương tự Chiêu cuối Kinh Mantra của Karma: Có tác dụng tăng cường sức mạnh cho một trong 3 chiêu thức Q, W, E.

Thông qua những thông tin ngắn ngủi này, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra một vị tướng có khả năng cơ động vượt bậc với cả 4 chiêu thức đều có hiệu ứng gia tăng tốc độ di chuyển hoặc tính cơ động. Mặc dù chưa được Riot Games công bố chính thức, nhưng với việc những thông tin này được chia sẻ từ chính nhân viên của Riot thì khả năng chúng trở thành hiện thực là khá cao.

Tuy nhiên thì cần phải nhấn mạnh rằng đây mới chỉ là một thông tin bên lề mà thôi, và Riot Games thì cũng chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về danh tính cũng như bộ kỹ năng của vị tướng mới cả.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>LMHT: Chính thức ấn định thời gian reset rank

>>>LMHT: 5 thay đổi mà game thủ mong Riot nên thực hiện trong phiên bản 8.23

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT Tiền mùa giải 2019 Tướng Mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT