Fanpage của đội tuyển T1 đưa ra thông báo bằng tiếng Việt, fan đọc mà mát lòng mát dạ

Thứ tư, 23/06/2021 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ T1 tại Việt Nam từ nay có thể theo dõi thông tin về đội tuyển một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Sáng ngày hôm nay 23/6, fanpage chính thức của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại T1 đã bất ngờ đăng tải thông báo sẽ bổ sung thêm phụ đề tiếng Việt cho kênh Youtube của Faker.

thông báo của t1

Được biết trước đó, kênh Youtube của “Quỷ Vương” Faker chỉ hỗ trợ duy nhất phụ đề Tiếng Anh. Việc đầu tư thêm phụ đề Tiếng Việt đã chứng tỏ rằng đội ngũ T1 rất xem trọng những người hâm mộ tại Việt Nam và muốn họ có được những trải nghiệm tốt nhất khi xem video.

Kênh Youtube của Faker chỉ hỗ trợ duy nhất phụ đề Tiếng Anh

Sự ưu ái từ phía T1 là hoàn toàn dễ hiểu khi lượng người hâm mộ Faker tại Việt Nam là vô cùng đông đảo. Theo thống kê vào năm 2019 của SK Telecom, Việt Nam là một trong 3 quốc gia có lượng người truy cập và theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Faker nhiều nhất.

Bên cạnh đó, fanpage lớn nhất của Faker tại Việt Nam (Lee "Faker" Sanghyeok Vietnam Fanpage) sở hữu tới hơn 94.000 lượt like và 170.000 lượt theo dõi, phần nào khẳng định được sức hút to lớn của “Quỷ Vương” đối với cộng đồng LMHT nước ta.

Fanpage của Faker tại Việt Nam sở hữu gần 100 ngàn lượt thích

Bài đăng của T1 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like cũng như phản hồi tích cực từ cộng đồng người hâm mộ Faker tại Việt Nam, một số người còn yêu cầu “chủ tịch” Faker hãy làm một video ngắn để gửi lời chào tới fan bằng Tiếng Việt:

Fan vô cùng phấn khích trước thông báo từ phía T1

Quả thực việc để Faker giao lưu với fan bằng Tiếng Việt là một ý tưởng rất hay. Đây cũng không hề là một yêu cầu quá khó và nếu Faker sẵn lòng thực hiện thì đó sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời đối với người hâm mộ anh tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
t1 lmht faker tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT