Game thủ cần bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu toàn bộ trang phục trong LMHT?

Thứ năm, 30/12/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng game thủ LMHT đã tính được khoản tiền cụ thể mà một người cần phải bỏ ra để sở hữu toàn bộ trang phục trong game.

Trang phục hay skin luôn là một trong những món hàng được ưu chuộng trong LMHT nói riêng và các game MOBA nói chung. Những bộ trang phục xịn xò sẽ giúp bạn bớt đi sự nhàm chán khi chơi đi chơi lại một vị tướng, đồng thời cũng đem tới rất nhiều nguồn cảm hứng để leo rank.

Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi rằng mình sẽ cần bao nhiêu tiền để sở hữu toàn bộ trang phục hiện đang bán trong cửa hàng của LMHT chưa?

Game thủ cần bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu toàn bộ trang phục trong LMHT? 100357

Trên thực tế, câu hỏi này đã được đặt ra từ rất lâu. Những thành viên trên diễn đàn Reddit đã bỏ thời gian ra tính toán, và kết quả là 1.357.395 RP (ở máy chủ Bắc Mỹ). Khi quy đổi ra tiền thật, số RP này có giá khoảng 9426,36 USD (tất nhiên là tùy đợt khuyến mại) - tương đương với gần 215 triệu VNĐ.

Đây thực sự là một số tiền rất lớn đối với những game thủ phổ thông. Tuy nhiên đối với các tay chơi rủng rỉnh về mặt tiền bạc thì hơn 200 triệu cũng không phải là một con số quá to tát nếu so sánh với các hòm đồ CS:GO tiền tỷ hay mức giá của các tài khoản game MMO RPG đứng top server.

Game thủ cần bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu toàn bộ trang phục trong LMHT? 100363

Dẫu vậy, chúng ta thường chỉ tiêu tiền mua skin cho các vị tướng tủ của mình, và mốc chi tiêu của mỗi game thủ LMHT bình thường cũng chỉ dao động từ khoảng 1-2 triệu VNĐ mà thôi. Thậm chí, một số người còn "sống và chơi game" theo lý tưởng của Faker, đó là ... không chi bất cứ một đồng nào để mua trang phục.

Những người bỏ 215 triệu ra để sở hữu full trang phục chắc hẳn đa phần đều là những fan trung thành của game, hoặc đơn giản là quá giàu có. Những game thủ này đã góp phần tạo ra doanh thu chính của game, và cũng là lý do để nhà phát hành tiếp tục duy trì và phát triển LMHT.

LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' thắng 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game thủ trang phục lmht skin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT