Đây là 10 tựa game mobile phổ biến nhất trong năm 2021

Thứ sáu, 07/01/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là top 10 tựa game có lượt download nhiều nhất trên App Store và Google Play Store trong năm 2021.

Mới đây, chuyên trang Apptopia đã thống kê lại danh sách top 10 tựa game mobile phổ biến nhất trên AppStore và Google Play Store trong năm 2021 (tính theo lượt download). Hãy cùng khám phá xem đâu là những trò chơi đạt được thành công và doanh thu lớn nhất trong năm vừa qua nhé!

1. Subway Surfers

Subway-Surfers-MOD-APK-by-APKMODY

Subway Surfers là trò chơi giải trí phổ biến nhất trên nền tảng di động trong năm vừa qua. Tựa game này xuất hiện trong gần như mọi màn review điện thoại, vậy nên kể cả những người chưa chơi cũng từng ít nhất một lần nghe nói đến.

Trong Subway Surfers, người chơi phải chạy và né các chướng ngại vật trên một đường ray tàu hỏa dài vô tận. Tựa game này làm chúng ta nhớ lại cảm giác chơi Hugo ngày xưa. Và tất nhiên, nó cực kỳ thư giãn.

2. Roblox

roblox-161121

Bước vào thế giới của Roblox, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với hàng trăm ngàn tựa game được phát triển và cập nhật liên tục. Mọi gameplay mới lạ nhất, mọi trào lưu thời thượng nhất đều sẽ được đem vào Roblox chỉ sau vài ngày.

Nếu là một người coi trọng nội dung và gameplay hơn là đồ họa, Roblox chính xác là nền tảng mà bạn cần để giải trí, thư giãn hoặc thậm chí là phát huy khả năng sáng tạo khi tự tay làm ra một con game mới.

3. Bridge Race

Bridge-Race-MOD-APK-cover

Trong Bridge Race, bạn sẽ so tài xây cầu cùng những game thủ khác. Trái ngược với các tựa game trong cùng thể loại, Bridge Race không yêu cầu người chơi óc sáng tạo, khả năng phân tích và tư duy hình học mà chủ yếu tập trung vào yếu tố tốc độ.

Bạn xây cầu càng nhanh, tỷ lệ thắng càng cao. Đây là một tựa game thích hợp để giải trí và thư giãn hơn là thách thức sự khéo léo và tinh tế.

4. Free Fire

ten-nhan-vat-game-free-fire_800x450-600x400

Tựa game gốc Việt của nhà phát hành Garena vẫn đang gặt hái được cực kỳ nhiều thành công và qua mặt cả siêu phẩm PUBG Mobile để trở thành game battle royle phổ biến nhất trên nền tảng di động.

Sau khi bị chê nhiều về mặt đồ họa, nhà phát triển đã ra mắt thêm một bản Free Fire Max với chất lượng và độ hoàn thiện cao. Cả hai phiên bản đều nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng.

5. Among Us

among-us2-1602096401469260233737

Bước sang năm 2021, Among Us phiên bản mobile vẫn duy trì được sức hút của mình do tình hình giãn cách ở nhiều khu vực. Cách đây không lâu, tựa game này đã ra mắt phiên bản mới với rất nhiều vai trò và tính năng vô cùng thú vị, thổi một luồng gió mới vào trong gameplay kiểu ma sói vốn đã dần trở nên nhàm chán.

6. Hair Challenge

Hair-Challenge-MOD-APK-cover

Hair Challenge là một tựa game cực kỳ phù hợp cho các bạn nữ. Trong game, bạn sẽ phải né tránh các chướng ngại vật trên đường đi để giữ bộ tóc dài của mình không bị cắt ngắn. Mặc dù ý tưởng ban đầu khá đơn giản, game vẫn thu hút được rất nhiều người chơi bởi tính giải trí và thư giãn của mình.

7. Join Clash

maxresdefault

Trong Join Clash, người chơi phải phá thùng để thu thập binh lính, vượt qua các chướng ngại vật trước khi chạm trán những con trùm cuối hùng mạnh. Đây là một tựa game cực kỳ lôi cuốn, yêu cầu sự khéo léo của game thủ để chiêu mộ đủ quân số, nâng cấp vũ khí và phá đảo từng màn chơi.

8. 8 Ball Pool

BSQwNm-1619163797225

Tình hình dịch bệnh đã khiến hầu hết các quán bida phải đóng cửa, vậy nên những người đam mê bộ môn này phải tìm đến những công cụ thay thế khác trên điện thoại, và 8 Ball Pool là một trong số đó. Tựa game này  được phát hành trên cả hai nền tảng mobile và ứng dụng di động, với mức độ khó đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng người chơi.

9. Ludo King

ludo-king

Ludo King là một trò chơi na ná như cá ngựa, với lối chơi board game quyết định số bước đi bằng xúc xắc vô cùng quen thuộc. Đây là một game khá chill và thích hợp để giải trí cùng gia đình và bạn bè trong thời gian giãn cách xã hội.

10. Candy Crush Saga

candy-rush

Đứng cuối cùng trong danh sách là tựa game xếp hình quốc dân Candy Crush Saga. Năm vừa qua, tựa game này đã tổ chức hẳn một giải đấu chuyên nghiệp dành cho những người đam mê bộ môn xếp hình và đã gây ra được tiếng vang rất lớn.

Top 10 tựa game mobile có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Top 5 tựa game kinh dị hay nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top game game mobile game App Store Google Play Store
Xem thêm
TIN NỔI BẬT