Quảng cáo

Tuchel khen nức nở ‘sao tàn’ Arsenal ngay trước derby London

Thứ tư, 12/05/2021 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã dành những lời khen ngợi cho Pierre-Emerick Aubameyang ngay trước cuộc đụng độ với Arsenal tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào 2h15 rạng sáng mai (13/5).

Tuchel và Aubameyang đã làm việc cùng nhau khi còn ở Signal Iduna Park. Cầu thủ người Gabon thi đấu ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund trước khi chuyển đến sân Emirates. Cặp đôi thầy trò này từng có những năm tháng huy hoàng tại Đức. Nhưng cả hai sẽ trở thành đối thủ của nhau trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh tới.

Aubameyang đang có phong độ không tốt trong mùa giải năm nay. Anh gặp các vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ, thậm chí nhiều CĐV Arsenal còn lên tiếng chỉ trích thậm tệ cầu thủ này. Thế nhưng, HLV Thomas Tuchel biết rất rõ tài năng của tiền đạo người Gabon và lên tiếng ca ngợi anh.

Tuchel khen nức nở ‘sao tàn’ Arsenal ngay trước derby London
Aubameyang vẫn là chân sút đáng gờm trong mắt HLV Thomas Tuchel. Nguồn: Getty

“Trở lại những ngày ở Dortmund, thật là vinh hạnh khi có Auba trong đội hình. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời, người có thể kết liễu đối thủ. Nhưng hơn thế, cậu ấy còn là một cầu thủ chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ”, Tuchel nói.

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Ở khía cạnh nào đó, cậu ta vẫn sẽ luôn là cầu thủ của tôi, vì vậy tôi muốn Auba gặt hái được nhiều thành công và có khoảng thời gian hạnh phúc dù ở bất cứ đâu”, thuyền trưởng của The Blues nói thêm.

“Nhưng, tất nhiên là Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản mọi nỗ lực ghi bàn của Aubameyang trong trận derby tới. Tôi biết thật khó để làm như vậy nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Những chỉ trích hướng tới Aubameyang là điều khá bất công với cầu thủ người Gabon. Dù phong độ thi đấu không tốt, nhưng tiền đạo 31 tuổi vẫn có 15 bàn và 3 kiến tạo cho Pháo thủ mùa này. Và đừng quên, Aubameyang đã góp công lớn trong chức vô địch FA Cup và Community Shield của Arsenal mùa giải trước.

Chelsea nhận tin ‘sét đánh’ trước 2 trận chung kết

'Không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với Barca'

VIDEO: Son Heung-min đối đầu Arsenal

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel Chelsea vs Arsenal Chelsea Arsenal Aubameyang Premier League NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo