Quảng cáo

Trợ lý HLV ĐT Thái Lan: 'Chúng tôi đang ở thế không còn gì để mất'

Thứ hai, 14/06/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Anurak Srikerd của HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị của ĐT Thái Lan trước lượt trận cuối gặp ĐT Malaysia.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trong 2 trận đấu trên đất UAE, ĐT Thái Lan đã chính thức hết cơ hội lọt vào vòng loại cuối của World Cup. 

Đối thủ của ĐT Thái Lan trong trận đấu cuối - ĐT Malaysia thậm chí chẳng kiếm được điểm nào sau hai trận gặp UAE và Việt Nam và có thể coi trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia chỉ còn mang tính thủ tục.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của "Voi chiến", trợ lý của HLV Akira Nishino - ông Anurak Srikerd chia sẻ: "Chúng tôi (ĐT Thái Lan) giờ không còn gì để mất nữa, cả đội sẽ phải vượt qua áp lực và giành 3 điểm trước Malaysia, đó là tất cả những gì chúng tôi phải làm".

200906840_2643212879321594_7448132829001180174_n.jpg__nc_cat=104&ccb=1-3&_nc_sid=8bfeb9&_nc_ohc=Ouq-AmxssZUAX8KINew&_nc_ht=scontent-hkt1-2
ĐT Thái Lan bước vào tập luyện trước trận đấu cuối cùng (Ảnh: FA Thailand)

Vị trợ lý này cũng chia sẻ rằng 3 điểm trước Malaysia vẫn rất giá trị với đội tuyển Thái Lan mặc cho việc đội bóng này không còn cơ hội đi tiếp.

Ngày 13/6, đội tuyển Thái Lan có buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và ở buổi tập này, HLV Akira Nishino đã đi sâu vào những chiến thuật ông sẽ sử dụng trong trận đấu với Malaysia tới đây.

Đánh giá về sức mạnh của "Hổ Malay", phụ tá của Akira cho biết: "Chúng tôi đã phân tích kĩ lối chơi của đội tuyển Malaysia. Đối thủ có những con người rất tốt ở từng vị trí của mình, nhất là những cầu thủ nhập tịch.

Họ (ĐT Malaysia) có những cái tên nhập tịch đầy sức mạnh ở hàng hậu vệ và tiền đạo và cầu thủ Thái Lan sẽ phải tìm mọi cách để phá lối chơi của đối thủ. 

Trận đấu gần nhất, chúng tôi có thế trận tấn công tốt nhưng việc cầu thủ mất sức và tính gắn kết giữa các vị trí trong đội hình đã khiến cả đội phải nhận thất bại".

Với việc cả ĐT Thái Lan và Malaysia đều đã hết hi vọng vào vòng loại cuối cùng, cả hai đội sẽ hướng tới một trận đấu cống hiến phục vụ khán giả trước khi về nước.

HLV Park 'truyền bí kíp' đấu UAE cho trợ lý Lee 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan đt malaysia đt thái lan vs đt malaysia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT