Quảng cáo

Tiền vệ UAE thận trọng trước trận gặp Indonesia

Thứ năm, 10/06/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

ĐT UAE đang chuẩn bị rất kĩ càng cho trận gặp ĐT Indonesia ở lượt trận cuối bảng G và cầu thủ UAE đang giữ được sự tập trung cao độ cho trận đấu.

Highlights UAE 3-1 Thái Lan

Sau chiến thắng 3-1 trước ĐT Thái Lan, đội chủ nhà đã trở lại luyện tập và BHL đội bóng này cũng đã bắt đầu quá trình phân tích đối thủ của mình.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ nhưng ĐT UAE vẫn cho thấy sự thận trọng nhất định, thể hiện qua phát biểu của tiền vệ Majed Hassan.

"Bất chấp việc tỉ số trận đấu vừa rồi của Indonesia có là bao nhiêu, chúng tôi vẫn sẽ phải tôn trọng họ và phải rất cẩn thận trước đối thủ này.

Không có lí do gì để đánh giá thấp bất cứ đội bóng nào vì đội nào cũng đều có cơ hội giành chiến thắng. Nhất là với Indonesia, một đội đã không còn gì để mất, họ sẽ tìm mọi cách gây khó dễ cho chúng tôi (ĐT UAE).

Tôi biết là Indonesia mới chỉ có 1 điểm và chưa có chiến thắng nào nhưng điều đó không có nghĩa họ là đội bóng yếu. Chúng tôi sẽ phải tập trung trong suốt 90 phút trận đấu để có thể vượt qua đối thủ này", Majed Hassan chia sẻ.

E3d6qXzXMAQzpkg_format=jpg&name=large
ĐT UAE đang chuẩn bị kĩ càng cho trận gặp Indonesia (Ảnh: UAE NT)

Đồng tình với những chia sẻ của Majed, hậu vệ Walid Abbas chia sẻ rằng mối quan tâm của đội tuyển UAE ở thời điểm này chính là trận gặp ĐT Indonesia và cả đội không được phép chủ quan.

"Mục tiêu của toàn đội là kiếm 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng đi vào vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi đã có 2 chiến thắng liên tiếp và sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ ở hai trận đấu còn lại", đội trưởng ĐT UAE cho hay.

BHL của UAE cũng thể hiện sự thận trọng của mình trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng xứ Vạn đảo. HLV Bert van Marwijk luôn dặn dò học trò về tầm quan trọng của trận đấu tới đây và cầu thủ phải tập trung, cẩn trọng trước đội bóng Đông Nam Á.

Đội ngũ trợ lý của ông Bert van Marwijk cũng đã phân tích rất kĩ đối thủ sắp tới của đội chủ nhà, từ chiến thuật, con người mà HLV Shin đã sử dụng trong hai trận đấu đã qua.

Có thể thấy, đội tuyển UAE nghiêm túc với trận đấu này như thế nào, dù rõ ràng là đội chủ nhà mới là cái tên "kèo trên".

HLV Tan Cheng Hoe: 'Chúng tôi từng thắng lúc Việt Nam được đánh giá cao hơn'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt uae đt indonesia uae vs indonesia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT