Quảng cáo

Tiền đạo Malaysia tuyên bố 'xanh rờn': Phải thắng ĐTVN để chứng minh!

Thứ năm, 10/06/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo nhập tịch của tuyển Malaysia Guilherme de Paula khẳng định rằng sẽ chiến đấu vì NHM nước nhà tại VL World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VFF)

ĐTQG Malaysia vẫn còn 2 trận đấu nữa tại bảng G VL World Cup 2022. "Những chú hổ" đang đứng thứ 4 trên BXH với 5 điểm ít hơn đội dẫn đầu là ĐT Việt Nam. Vậy nên, ở màn đối đầu trực tiếp giữa hai đội vào ngày 11/6 tới đây, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe bắt buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn rời cuộc chơi sớm.

Phát biểu trước thềm màn đọ sức đầy quan trọng này, tiền đạo nhập tịch ĐT Malaysia - Guilherme de Paula cho biết anh sẽ chiến đấu với toàn bộ sức lực để mang về kết quả có lợi cho đội nhà. tuyên bố 'xanh rờn' 

"Khi chơi cho tuyển quốc gia, áp lực và sự kỳ vọng là rất lớn. Đặc biệt khi tôi là một trong ba cầu thủ nhập tịch của tuyển Malaysia. Người hâm mộ muốn thấy tôi đóng góp cho đội, tôi biết khả năng của mình và những gì tôi có thể trình diễn.

Mọi người nói những thứ tồi tệ trên mạng xã hội, họ gửi tin nhắn cho tôi mọi lúc vì tôi là người nước ngoài. Tôi sẽ lấy đó làm động lực. Hãy tin chúng tôi, tôi và đồng đội sẽ chứng minh ở 2 trận còn lại rằng không ai đến đây để du lịch cả. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ từng buổi tập, và chúng tôi thi đấu vì 30 triệu cổ động viên", De Paula nói.

E2-ooj0WUAMxhss
ĐT Malaysia phải thắng ĐT Việt Nam nếu muốn đi tiếp.

Việc Guilherme de Paula phát biểu đầy tự tin và khí thế trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam âu cũng là điều dễ hiểu.

Bởi lẽ, cầu thủ nhập tịch gốc Brazil này hiện đang hứng chịu vô vàn chỉ trích từ NHM Malaysia vì màn thể hiện kém thuyết phục của mình ở trận thua 0-4 trước ĐT UAE vừa qua. Anh đang rất muốn chứng minh năng lực của mình trong 2 trận đấu còn lại của ĐT Malaysia.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al-Maktoum (UAE).

Báo Malaysia gọi tiền đạo đội nhà là 'gã hề'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt malaysia vl world cup đt việt nam đtvn bảng g việt nam vs malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT