Quảng cáo

Truyền thông Malaysia: 'Chúng tôi sẽ đá đẹp với ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 10/06/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới Malaysia nhận định lối chơi của ĐT Malaysia sẽ không cần đến bạo lực dù phải đối đầu với một ĐT Việt Nam hùng mạnh.

23h45 đêm mai (11/6), ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu với Malaysia với mục tiêu bảo vệ ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vị thế của thầy trò HLV Park Hang Seo ngày càng được nâng cao thời gian gần đây khiến các đối thủ phải e dè.

Hôm 7/6, ĐT Indonesia đã phải dùng lối chơi quyết liệt đến mức thô bạo hòng ngăn cản sức tấn công của “Những chiến binh Sao Vàng”. Dẫu vậy, kết quả chung cuộc vẫn rất thất vọng khi đội bóng xứ Vạn đảo nhận thất bại nặng nề 0-4.

Trước thềm màn tái đấu với ĐT Việt Nam, báo giới Malaysia cũng bày tỏ sự lo lắng cho đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe, nhưng cho rằng “Hổ Malay” sẽ không cần sử dụng lối đá thô bạo để cản bước Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

ĐT Việt Nam bất bại trước Malaysia 7 năm qua 52256
Phóng viên Malaysia nhận định "Hổ Malay" không cần đá thô bạo với ĐT Việt Nam

Cây viết Avineshwaran Taharumalengam của tờ The Star nhận định: “Tôi tin tuyển Malaysia sẽ chơi fair-play trước Việt Nam, không việc gì phải sử dụng lối đá hung hãn, bạo lực.

Tôi biết đối đầu Việt Nam không dễ dàng, nhưng tôi tin rằng tuyển Malaysia sẽ rút kinh nghiệm từ những trận trước. Đội sẽ phòng ngự tốt hơn. Chính HLV Tan cũng đã nhấn mạnh điều đó với các cầu thủ của mình".

Thất bại bẽ bàng 0-4 trước chủ nhà UAE khiến cơ hội vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Malaysia mong manh hơn bao giờ hết. Với 9 điểm sau 6 lượt trận, HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò hạ quyết tâm phải đánh bại ĐT Việt Nam để nuôi hi vọng đi tiếp.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6.

HLV Tan Cheng Hoe: 'Chúng tôi từng thắng lúc Việt Nam được đánh giá cao hơn'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs malaysia đt việt nam malay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT