Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: 'Chúng tôi từng thắng lúc Việt Nam được đánh giá cao hơn'

Thứ năm, 10/06/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ Malaysia tỏ ra rất tự tin trước trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Cơ hội đi tiếp của Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 bị thu hẹp đi rất nhiều sau trận thua đậm của đội bóng này trước UAE hôm 03/6. Hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe mới chỉ có được 9 điểm và kém đội đầu bảng Việt Nam tới 5 điểm.

Trong một buổi tập của Malaysia trước khi gặp ĐTQG Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Tuyển Việt Nam là một đội bóng có lối chơi tập thể và tốc độ. Bên cạnh đó, tinh thần của họ cũng rất tốt nữa. Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới các tình huống phản công của họ. Trước đây, Malaysia từng thắng ĐTQG Việt Nam khi họ được đánh giá cao hơn.

Tôi tin rằng nếu thi đấu với một quyết tâm mạnh mẽ, chúng tôi có thể gây khó cho đối thủ ở trận đấu tới đây. Malaysia sẽ phải cẩn thận trong từng pha di chuyển vì bất kỳ đợt tấn công thất bại nào cũng sẽ phải trả giá bằng những pha phản công nguy hiểm. Chúng tôi cần phải lấp đầy khoảng trống thật nhanh để hạn chế cơ hội ghi bàn của các học trò ông Park Hang Seo".

fam
HLV Tan Cheng Hoe đặt kỳ vọng sẽ có được chiến thắng trước Việt Nam. (Ảnh: FAM)

Trước mắt Malaysia sẽ còn hai trận đấu nữa gặp ĐTQG Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên cơ hội để Malaysia có thể lách qua cánh cửa hẹp để giành lấy tấm vé đi tiếp là rất ít. Tuy nhiên, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe rất muốn có được chiến thắng trước Quế Ngọc Hải và các đồng đội khi ở trận lượt đi, Malaysia đã phải nhận thất bại trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Báo Malaysia lo lắng vì đội hình chất lượng của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia vs Việt Nam Tan Cheng Hoe ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo