Quảng cáo

Chưa kịp vui, lực lượng ĐT Việt Nam tiếp tục gặp 'tổn thất nghiêm trọng'

Thứ năm, 10/06/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đang ở trong giai đoạn mà đội hình gặp sứt mẻ nghiêm trọng. Đây là điều cực kỳ nguy hiểm khi các trận đấu quan trọng đang tới gần.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VFF)

Ngày 8/6, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G – Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do vừa mới trải qua trận đấu với ĐT Indonesia tối ngày hôm trước, nên HLV Park Hang-seo chia lực lượng đội tuyển thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất là các cầu thủ đá chính hoặc thi đấu trong phần lớn thời gian trận đấu và nhóm thứ hai là các cầu thủ còn lại.

Nhóm thứ nhất chỉ đi bộ quanh sân để thư giãn gân cốt, trong khi nhóm thứ hai có khối lượng vận động khá cao nhằm giải phóng sức ỳ cũng như rèn giũa thêm các mảng miếng chiến thuật, đảm bảo sẽ ở trong trạng thái sẵn sàng thi đấu nếu nằm trong sự lựa chọn của BHL ở trận đấu tới.

Ở phần tập thể lực, tiền vệ được dự đoán sẽ là "quân bài" của HLV Park Hang Seo tại trận gặp ĐT Malaysia - Phạm Đức Huy đã không may dính một chấn thương.

Ngay lập tức, anh phải rời sân và không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội sau đó chỉ có thể đi bộ cùng Tuấn Anh - người đã dính chấn thương ở trận gặp Indonesia hôm 7/6 vừa qua.

VFF_1426
ĐT Việt Nam sứt mẻ nghiêm trọng về mặt lực lượng. (Ảnh: VFF)

Sau khi nhận được thông tin về Đức Huy, HLV Park Hang Seo đã có trao đổi với các bác sĩ ĐT Việt Nam để có thể nắm được chính xác tình hình của cậu học trò.

Đến buổi tập tối ngày 9/7, Đức Huy đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, anh chủ yếu tập nhẹ để duy trì thể lực.

ĐTQG Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6 trong bối cảnh cả 2 đội đều bắt buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn thất thế trong việc tìm kiếm một tấm vé đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Báo Malaysia lo lắng vì đội hình chất lượng của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam chấn thương VL World Cup Đức Huy chấn thương Tuấn Anh chấn thương ĐT Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT