Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Vắng Quang Hải, ĐT Việt Nam vẫn quá mạnh nhờ HAGL'

Thứ năm, 10/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Quang Hải tại trận gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6 sắp tới.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VFF)

Quang Hải của đội tuyển Việt Nam sẽ bị treo giò ở trận gặp Malaysia tại sân Al-Maktoum sau khi nhận thẻ vàng trong trận thắng Indonesia hôm 7.6. Tiền vệ của CLB Hà Nội nhận án phạt do nhận 2 thẻ vàng ở các trận thuộc khuôn khổ bảng G.

Tuy vậy, dưới góc nhìn của truyền thông Malaysia thì việc Quang Hải vắng mặt sẽ không khiến sức mạnh của ĐT Việt Nam giảm sút.

"Sự vắng mặt của ngòi nổ Nguyễn Quang Hải không đồng nghĩa với việc 'Những chú hổ Malayan' sẽ dễ dàng có một kết quả thuận lợi trước thầy trò HLV Park Hang-seo vào rạng sáng thứ bảy tới.

Cầu thủ 24 tuổi nhận án treo giò vì nhận hai thẻ vàng ở bảng G World Cup 2022. Tuy vậy, sức mạnh của ĐT Việt Nam không hề giảm sút vì họ vẫn còn 5 'ngòi nổ' khác", tờ Sukanz viết trong bài đăng mới nhất.

capture_optimized (4)
Báo Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam đủ sức tìm người thay thế Quang Hải.

Trang thông tấn Sukanz cũng "chỉ thẳng" 5 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ thay Quang Hải đóng vai trò ngòi nổ ở trận gặp Malaysia vào ngày 11/5 tới đây. Những cái tên được tờ báo này chỉ ra bao gồm: Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Tiến Linh.

"Trong số 5 cái tên kể trên, có tới 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tất cả họ đều đã 11/12 trận được ra sân ở V.League năm 2021.

Đội HAGL đang dẫn đầu BXH V.League, vậy nên, rõ ràng thì 4 cầu thủ này đều đang có phong độ rất cao. Vắng Quang Hải, các cầu thủ HAGL vẫn khiến ĐT Việt Nam trở nên nguy hiểm", tờ báo này nhận định.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/5 trên SVĐ Al-Maktoum (UAE). Cả hai đội đều bắt buộc phải thắng nếu không muốn dừng chân ở VL thứ 2 World Cup 2022.

Một thành viên đội bóng ĐNÁ đột ngột tử vong khi tham gia VL World Cup

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam Quang Hải VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT