Quảng cáo

Nhận định Hải Phòng - SLNA: Chờ Văn Đức tỏa sáng

Thứ hai, 26/04/2021 17:48 PM (GMT+7)
A A+

SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng ở vòng 11 V.League tới đây và với phong độ hiện tại của hai đội, khán giả sẽ khó có cơ hội xem một trận đấu nhiều bàn thắng.

Vòng 11 V-League 2021: Hải Phòng vs SLNA

Thời gian: 18h ngày 28/4

Địa điểm: SVĐ Lạch Tray

Phong độ của SLNA và Hải Phòng trong những vòng đấu vừa qua khó có thể khiến người hâm mộ hài lòng và trận đấu ở vòng 11 này sẽ là dịp để cầu thủ hai bên “gỡ gạc” chút niềm tin nơi người hâm mộ.

SLNA đang xếp ngay dưới Hải Phòng trên bảng xếp hạng V.League với 10 điểm, ít hơn 1 điểm so với đội bóng thành phố Cảng. Chưa kể, đội bóng xứ Nghệ vừa bị Phố Hiến loại khỏi đấu trường Cúp QG và cổ động viên SLNA đang cực kỳ thất vọng với phong độ của đội nhà.

Hải Phòng cũng chẳng khá khẩm hơn so với đối thủ khi đã 6 trận đấu liên tiếp ở V.League đội bóng này không thể ghi bàn. Ở vòng loại Cúp QG vừa qua, đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn cũng phải rất vất vả mới vượt qua đội hạng Nhất Bình Phước trên chấm penalty.

SLNA-BINHDUONG-2021-10
Văn Đức đã ghi 5/7 bàn thắng của SLNA ở mùa này.

Phan Văn Đức vẫn là tia hi vọng duy nhất nơi hàng công của SLNA, tiền đạo sinh năm 1996 đang “gánh” đội bóng xứ Nghệ theo đúng nghĩa đen khi số 20 đã ghi 5/7 bàn của SLNA cho đến thời điểm hiện tại.

Hàng công cũng là vấn đề với CLB Hải Phòng, trước vòng 11 này, đội chủ sân Lạch Tray nói lời chia tay Diego Silva và chào mừng sự trở lại của Joseph Mpande. Liệu rằng sự thay đổi này có mang đến làn gió mới cho CLB Hải Phòng trong giai đoạn còn lại?

Thi đấu trên sân nhà nhưng CLB Hải Phòng lại không có thành tích tốt khi gặp SLNA những mùa giải gần đây. Cụ thể, sau 6 trận gần nhất gặp nhau ở V.League, Hải Phòng thua tới 4 lần, hòa 1 lần và chỉ có 1 trận thắng trước đội bóng xứ Nghệ.

Với lợi thế về thành tích đối đầu trong lịch sử, liệu SLNA có thể “gieo sầu” cho CLB Hải Phòng ngay tại Lạch Tray?

Kiatisak chúc mừng đội bóng quê nhà lên hạng

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna hải phòng slna vs hải phòng v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT