Quảng cáo

HLV ĐT Indonesia: 'Chúng tôi đã quên thất bại trước Việt Nam'

Thứ năm, 10/06/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia đã trở lại tập luyện sau thất bại trước ĐT Việt Nam và sẵn sàng hướng tới trận đấu với ĐT UAE.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VTV)

Sau thất bại 0-4 trước ĐT Việt Nam, thầy trò Shin Tae-yong đã trở lại tập luyện để hướng tới trận đấu cuối cùng với chủ nhà UAE.

Sau hai buổi tập nhẹ để cầu thủ lấy lại thể lực, HLV Shin đã cho học trò tập luyện trên sân và vị chiến lược gia này muốn cầu thủ của mình có màn trình diễn tốt nhất trước trận đấu cuối cùng.

"Tôi đã quên đi thất bại trước ĐT Việt Nam, cầu thủ của tôi cũng vậy. Sáng nay, trước lúc bắt đầu buổi tập, tôi có thiết kế một số trò chơi để cầu thủ giải trí nhằm giải tỏa tâm lý cho cầu thủ.

FAI03461
ĐT Indonesia chuẩn bị cho cuộc chạm trán ĐT Việt Nam (Ảnh: PSSI)

Tinh thần và khát khao chiến thắng của cầu thủ vẫn rất cao, bầu không khí của đội cũng đã được cải thiện nhiều và chúng tôi đang hướng tới kết quả thuận lợi trước ĐT UAE", HLV người Hàn cho biết.

Cầu thủ Indonesia cũng đang có sự tự tin trước cuộc chạm trán với đội chủ nhà ở lượt đấu cuối. Hậu vệ Arif Satria chia sẻ rằng cả đội sẽ đặt quyết tâm cao nhất trước khi bước vào trận gặp ĐT UAE ở lượt trận tới đây.

"UAE là đội chủ nhà, họ cũng có mục tiêu và động lực riêng. Còn về phía ĐT Indonesia, chúng tôi cũng không muốn phải nhận thêm thất bại nào nữa. Biết là khó nhưng mà cả đội đều mong sẽ thắng UAE, để làm được điều này, tôi và đồng đội sẽ phải luyện tập chăm chỉ hơn nữa và hết sức tập trung trong suốt 90 phút trên sân", Satria chia sẻ.

Hậu vệ này cũng không quên kêu gọi sự cổ vũ động viên từ người hâm mộ quê nhà trước thềm trận đấu cuối cùng của "Tim Garuda" tại bảng G, diễn ra vào ngày 11/6 tới.

HLV Troussier: 'Việt Nam chắc chắn đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 WC 2022'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shin tae yong đt indonesia indonesia đt indonesia vs đt uae indonesia vs uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT