Quảng cáo

Nhận định UAE vs Indonesia: Nối dài mạch thắng

Thứ năm, 10/06/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định UAE vs Indonesia: ĐT UAE sẽ tiếp tục áp sát ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ không phải chướng ngại quá lớn với đội chủ nhà.

Nhận định UAE VS Indonesia | Thời gian: 23h45 ngày 11/6 | SVĐ Zabeel

UAE đang cho thấy màn trình diễn cực kỳ ấn tượng với một hàng công đầy sức mạnh cùng một hàng thủ vững chãi. Những cầu thủ chủ nhà đã chứng minh được rằng mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi nhì bảng.

Hàng công của UAE đã ghi tới 7 bàn sau 2 trận đấu đã qua và con số này được dự báo là còn tăng lên sau trận đấu với Indonesia ngày 11 này. Ali Mabkhout, Fabio de Lima hay Majed Hassan đều là những mối nguy lớn với khung thành của đội bóng xứ Vạn đảo.

Hiện UAE đang xếp nhì bảng G với 12 điểm, ít hơn 2 điểm so với ĐT Việt Nam và đội bóng của HLV Van Marwijk sẽ không muốn mắc thêm sai lầm nào trong thời gian còn lại của vòng bảng.

Rất có thể, ĐT UAE sẽ có một vài sự thử nghiệm về con người mới, lối chơi mới trước ĐT Indonesia, vừa để giữ chân cho những trụ cột trong trận gặp ĐT Việt Nam, vừa để tăng tính đa dạng trong lối chơi của đội bóng.

Nhận định UAE VS Indonesia: Nối dài mạch thắng 52360
Màn đối đầu giữa UAE vs Indonesia diễn ra cùng giờ với trận đấu của ĐT Việt Nam (Ảnh: Internet)

Về phía ĐT Indonesia, thất bại 0-4 trước ĐTVN chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào hi vọng của người hâm mộ đội bóng này. Trận hòa 2-2 trước ĐT Thái Lan tưởng như là dấu hiệu cho việc ĐT Indonesia đang "hồi sinh" nhưng rồi HLV Park Hang Seo và học trò đã xô đổ tất cả.

HLV Shin Tae-yong vẫn sẽ chỉ đạo học trò sử dụng lối đá nhanh, áp sát ngay để đối đầu ĐT UAE. Hàng thủ của "Tim Garuda" cũng sẽ phải rất tập trung nếu không muốn thành tích phòng ngự tệ hại trong trận gặp ĐTVN lặp lại.

Còn trên hàng công, Egy Maulana sẽ phải rất vất vả vì hậu vệ UAE có thể hình to con, thi đấu rất chắc chắn.

Một cuộc đối đầu mà khán giả không khó để nhận ra được lợi thế sẽ nghiêng về phía đội bóng nào. Không dễ để ĐT Indonesia gây bất ngờ nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Dự đoán: UAE 2-1 Indonesia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định uae vs indonesia uae vs indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT