Quảng cáo

Giải hạng Nhất Quốc gia đón nhận tin không vui

Thứ tư, 05/05/2021 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Giải hạng Nhất QG 2021 sẽ tạm hoãn kể từ vòng 8 để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo thông báo từ Ban Điều hành giải, trận đấu giữa CLB Công An Nhân Dân và CLB Huế ngày 5/5 sẽ bị tạm hoãn. Các trận đấu còn lại của vòng 7  tiếp tục triển khai tổ chức theo lịch thi đấu đã ban hành.

Ban Điều hành giải cũng ra quyết định tạm dừng các trận đấu trong khuôn khổ hạng Nhất Quốc gia kể từ vòng 8 và kế hoạch tổ chức các vòng đấu tiếp theo sẽ được thông báo sau.

Ngoài ra, VPF cũng yêu cầu các CLB đảm bảo công tác quản lý cầu thủ, nhân viên của từng CLB nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo yêu cầu của chính phủ.

PhuDong-PhuTho-2021-07

Trải qua 6 vòng đấu đầu tiên, CLB Khánh Hòa đang dẫn đầu ở hạng Nhất QG với 14 điểm nhưng khoảng cách giữa 4 đội dẫn đầu là rất sít sao.

Giải hạng Nhất năm nay được chia làm hai giai đoạn, giai đoạn 1 có 13 lượt trận để tìm ra 7 đội xếp trên vào nhóm A, 6 đội còn lại vào nhóm B và điểm số của các đội sẽ giữ nguyên khi bước vào giai đoạn 2.

Ở giai đoạn 2, 7 đội dẫn đầu (nhóm A) sẽ thi đấu với nhau để tìm ra nhà vô địch - đội có tấm vé trực tiếp lên chơi tại V.League mùa tới. Đội xếp nhì bảng sau khi mùa giải khép lại sẽ đá play-off với đội xếp thứ 13 V.League 2021 để cạnh tranh tấm vé còn lại lên chơi tại V.League 2022.

Ở nhóm 6 đội cuối bảng (nhóm B), mỗi đội thi đấu 3 trận sân nhà và 2 trận sân khách, đội bóng đứng thứ 13 sẽ xuống thi đấu tại hạng Nhì 2022.

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như ở thời điểm hiện tại, việc tạm hoãn giải đấu là cần thiết để đảm bảo công tác phòng dịch diễn ra hiệu quả.

Đội hình 11 ngôi sao vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hạng nhất quốc gia tạm hoãn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT